Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

VÀI LỜI TỰ SỰ CỦA MỘT NGƯỜI K8

                                 VÀI LỜI TỰ SỰ CỦA MỘT NGƯỜI K8

ThọK8MA 
Gần tròn một năm gắn bó với blogK8, đắn đo mãi mới viết những dòng này khi blog sắp đổi tên.
Tớ là người thích sự êm ả bình yên nhưng cứ như bị ném vào vòng xoáy – những cuộc tranh luận liên hồi hẳn các bạn trẻ đã nghĩ mình như một bà già dở hơi cứ níu kéo những gì xưa cũ.
Tớ thích các điệu van cổ điển (còn nhỏ xem trên sân bóng chuyền thị xã về lớp mẫu giáo bọn tớ toàn bắt chước và tưởng tượng mình như họ) cũng như yêu thích điệu nhảy bốc lửa, cuồng nhiệt samba nhưng lại rất ghét ai cố biến đổi mình.
Tớ không ham xem chèo, tuồng…nhưng ghét những kẻ chê bai văn hóa truyền thống.
Tớ gắn bó với blog khóa dù có lúc nó èo uột thật thảm thương.
Tính tớ thất thường nên không thể là thành viên của BBT.
Đã có lúc tớ nghĩ về blog khóa:  Không được mãi ngàn năm thì được vài năm thôi cũng đủ. Không là cây cổ thụ của nhóm người tài giỏi Tự lực văn đoàn - đánh dấu sự cách tân văn Việt - thì cũng là ngọn cỏ trong làng blog Cơ Điện thủa sơ khai.
……………………………………………………………………………..
Ngẫm lại tớ là người cổ:
             Đã yêu thích mặt trăng giá lạnh thì dù mặt trời có làm tan chảy cũng không hề thay đổi.



                                                                  

8 nhận xét:

  1. Ông trời đã phú cho Vũ Thọ sức khỏe , vô tư . Thọ có cá tính mãnh liệt so với nhiều người cùng trang lứa . Đã yêu là yêu hết mình .

    Trả lờiXóa
  2. Thế là chị ơi...sao lại buồn đến thế?

    Trả lờiXóa
  3. Nếu K8 có Thọ, có Sinh, có Hòa, có Quang và có những người khác nữa, thì dù đổi tên thế nào thì Blog k8 vẫn không chỉ tồn tại mà còn rất khỏe. Việc đổi tên là để mở rộng là để "tiếp máu" để cùng sống và sống khỏe cơ mà, đừng buồn, bạn sẽ thấy Quang nói đúng.

    Trả lờiXóa
  4. Bác Quang hiểu sai ý Chân...thật rồi, bài còm trên chỉ là tâm sự riêng của đàn em với chị Thọ qua "VÀI LỜI TỰ SỰ CỦA MỘT NGƯỜI K8" mà thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không, Quang đang tâm sự với Thọ K8MA đấy, không phải như Chân ... thật hiểu đâu, ok!

      Xóa
  5. Cám ơn các bạn đã chia sẻ, V.Sinh đã nói quá, còn Quang thì đã vội hiểu lầm.
    Mình chỉ từ chối là thành viên BBT bạn đã đề cử, còn có quyền tác giả mình vẫn viết lúc còn muốn viết, sẽ không thuần chuyện về trường, lớp. Đó chỉ là những lời tự sự lúc không thoải mái khi nghĩ về blog khóa.

    Chào Chân...thật! Chúc em năm mới mọi sự may mắn và có thêm nhiều niềm vui mới nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Xin cảm ơn chị, em cũng xin chúc chị cùng gia đình đón một năm mới thật nhiều niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  7. Hai hôm nay bận lắm, mở máy ra đọc được nhieu bài hay ảnh đẹp của các bạn muốn "Com" một chút thì bị "bịt miệng" không com được; Sáng nay mới biết là do chưa đăng ký khẳng định lại tai khoản cho năm mới...Vừa thư cho Quang nhờ hướng dẫn kỹ cách gủi ảnh kèm..vì tớ thích nhưng dốt cái món này mà. Hỏi ô. Lâu K6 thì bảo chỉ biết gủi được ảnh cho Blog k6, gửi cho ....K khác cũng chịu!
    - Về tâm tư của Thọ gái -dễ thông cảm thôi, Người ta cứ ngoại tứ tuần thì mắc chứng hoài cổ nặng hơn Bọn mình đứa nào chẳng đang hoài cổ ! Tội lỗi gì đâu, hay ra phết đấy chứ!. Nhưng sống được và sống mãi thì phải và cách tân, mở rộng . Thọ, Quang, Sinh.... và bọn mình đanh xúm vào mà cười mà khoe "của chìm của nổi" đó thôi ! Quang tưng "của nổi" nhiều hơn- nhưng tưng với chúng ta cũng là vì khoe cái tình Cơ Điện của hắn, Thọ ...khoe mài của chìm chưa hết- "của nổi" thì cũng được đấy chứ ! Ben cạnh những món "đồ cổ" mà bạn chắt chọn đem ra chiêu đãi độc giả là những ý nghĩ mạnh bạo, cách trải lòng thẳng tưng mà anh em bè bạn đều thấy có thể chia sẻ được. Đề xuất và gợi ý của Quang hôm cuối tháng 12-2013 vô tình lại gãi vào nỗi ngứa, gãi vào của quí trước hết của những người K8 khiến nhiều người trong Ka và anh em lân ka Cơ Điện chạnh lòng-đáng yêu . Thế là dầu năm của quí đã hay ăn chóng nhớn rùi!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]