Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

CUỐI THU

Sắp hết rồi, những ngày thu vàng đẹp, Trời đầy nắng nhẹ cùng gió mát vờn quang. Chẳng phải chỉ có lớp thanh niên thích thú, mà ngay các cháu nhỏ cũng cảm thấy vui mừng. Được các cô đưa ra ngoài dạo phố, với bao nhiêu màu sắc đẹp bao quanh. Và cũng không chỉ có các cháu đưa niềm vui lên tột độ. Ngay chúng tôi cũng cảm nhận nỗi hân hoan. Một ngày đẹp trời, một may mắn lớn, được chụp những tấm hình, được thấy những khuôn mặt tươi vui, và đồng thời cũng tràn sắc thu tươi sáng. Xin gửi lên đây để mọi người cùng thưởng thức. Thế hệ cháu con, thế hệ của tương lai!


















Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

8 nhận xét:

  1. Cảm ơn BT Quang đã cho độc giả chiêm ngưỡng các bức ảnh các cháu học sinh tiểu học được các cô giáo đưa đi dạo quanh hồ . Rất đẹp rất sống động, nhìn cứ tưởng cháu ngoại của V.Si ở trong đó !

    Trả lờiXóa
  2. Đúng vậy Sinh ạ. Khi đặt chân lên Bờ Hồ, nhìn thấy các cháu nhỏ đang tung tăng cùng các cô và hớn hở với những cảnh quan xung quanh, thì cảm nhận đầu tiên của Quang không phải là những cảnh thế này chụp vào ảnh có đẹp hay không, mà là, các cháu đáng yêu quá, và ngay lập tức dường như trong cái đám đông ấy có cả cháu nội, cháu ngoại của mình. Sao lại không có cảm giác ấy chứ, chúng ta đang là những người ông, người bà cơ mà...
    Khi Quang đưa những bức ảnh này lên Blog cũng không nghĩ rằng, người xem có khen ảnh đẹp hay không, có khen người chụp có giỏi hay không mà chỉ muốn mọi người nói ra những câu từ trái tim mình rằng, ôi, các cháu đáng yêu quá...

    Trả lờiXóa
  3. Còn biết bao cháu nhỏ khác không có nơi mà hưởng không khí trong lành của thiên nhiên,còn bao cháu nữa không bao giờ có niềm vui ấy ? bởi người lớn tham lam đã cướp hết để kiếm tiền và lo riêng cho con cháu họ thôi mà không nghĩ cho các con em của mọi người

    Trả lờiXóa
  4. Các cháu hôm đó là của một trường rất quy củ, cỡ trường quốc tế hoặc tư thục nổi tiếng nào đó, nhìn cái xe đưa đón các cháu bóng lộn. Mà số con cái nhà nhiều Obama mới vào học ở đó được cũng không nhiều lắm đâu. Nó chưa đại diện lắm.
    Trẻ em như thế này bao giờ được về HN chơi?
    [img]http://static.panoramio.com/photos/large/112474968.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi chụp được trên đường phượt, ngay bên những cánh đồng ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới đấy!

      Xóa
    2. Tấm ảnh rất đẹp, rất ý nghĩa. Có điều chưa phải là tận cùng của tội lỗi, Còn nhiều lắm, tuy nhiên cũng chưa phải là lúc tội lỗi được đưa ra phán xét. Thật đáng tiếc.

      Xóa
  5. Những bức ảnh thật đẹp thật đáng yêu Cám ơn BBT Quang nhé

    Trả lờiXóa
  6. Ảnh của BBTK6 khá ấn tượng- và nữa bọn trẻ vùng cao cũng béo khỏe rắn rỏi ra phết đấy chứ! Còn ảnh của Quang thì đẹp rồi và nó cũng tiêu biểu cho một thái cực có thật trong đời sống XH hôm nay mà ta đã sờ thấy chứ không phải siêu thực.... Mong chúng ta có nhiều con cháu như vậy....! Ta vừa đi làm, đi chơi mà cũng thấy,cũng tha hồ chụp ảnh, tha hồ bình loạn như thế này thì..cũng chưa đến nỗi nào đâu nhỉ ?Cảm ơn cả 2 tác giả của chùm ảnh trên!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]