Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

NHỮNG GẶP GỠ TRONG BUỔI HỘI NGỘ K10 40 NĂM

Biết là nhiều ảnh đã được các bạn chụp đưa lên các trang Blog khác nhau rồi các trang Face Book cửa từng cá nhân anh chị em Cơ Điện. Nhưng sao lòng bảo lòng, vẫn phải đưa lên đi vì mỗi bức ảnh là mỗi ân tình không chỉ của những người hiện diện trong ảnh mà tất cả, tất cả là ân tình Cơ Điện, cái tình keo sơn, CÁI TÌNH KẸO LẠC.

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích
 Trong chương trình đã thông báo 5h30 chiều 25-10 mời tất cả các cựu sinh viên  sau khi nhập trường sẽ thưởng thức một bữa cơm tại nhà ăn. Mặc dù đã ghi rõ: "bữa cơm sinh viên, ăn xong vẫn đói", mặc dù những kỷ niệm đói rét ngày ấy vẫn nhớ mồn một. Quên sao được cơ chứ. Thế mà vẫn cứ ngạc nhiên, Cơm ít quá, thức ăn đạm bạc quá, bữa cơm kết thúc nhanh đến không ngờ. Ngơ ngác để rồi hạnh phúc vỡ òa. Thì ra chúng ta, tất cả chúng ta đã thành người từ những bữa cơm thế này đây.
Lâu lắm rồi chúng mình mới có được bữa cơm ngon đến thế!

Bên  cô hàng nước T. Ba Nhất.

Lâu lắm rồi chúng mình mới có được bữa cơm ngon đến thế!


1 nhận xét:

  1. Cứ đưa ảnh lên đi Q ơi, theo từng sự việc xẩy ra ấy; Hình như các nhiếp ảnh gia Cơ Điện trông chờ, nhường nhịn nhau sao ấy- nhưng mà mệt quá và thiếu thời gian thì là cái chắc...vì lại còn Tin buồn nhà Định-Lập K10 nữa mà !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]