Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

NGÀY MAI

                                                                NGÀY MAI…

NgườiHòngai
Ngày mai là ngày hội của K10, là ngày các khóa kéo về Ecopark  nhớ về trường xưa với không gian lều quán T.Ba nhất,  với tối gala và một đêm ngủ nhà sàn.  Ngày hội tưng bừng mà một đứa ham đi như mình đã không có mặt. 
Chúc Nga và các bạn nữ K10, các bạn K10 cùng những người bạn Cơ Điện có những kỷ niệm mới đẹp về khóa mình, trường mình!

Các bạn nữ K10


Ngày mai mình đi họp lớp phổ thông với những người bạn nam là lính may mắn, sống sót từ mặt trận trở về, với những bạn nữ hầu như là giáo viên. Lại mày mày tao tao tranh nhau nói quên mất da mặt đã nhàu và tóc trên đầu bạc trắng. Lớp ngày xưa mới được tụ họp lại 3 năm gần đây. Đầu kỳ 2 lớp 10 năm đó thầy chủ nhiệm cùng cánh con trai đi lính còn lại mấy đứa thiếu cân và lũ con gái, lớp giải tán, trường phân học sinh về các lớp khác. Bọn mình hòa nhập cũng nhanh vì đều biết nhau cả.
Thầy chủ nhiệm người Hải Phòng, hơn lứa mình 6 tuổi, người ngoài nhìn không phân biệt được vì còn trẻ hơn mấy đứa cùng lớp.
Ngày mai tụ họp nhớ về thời trẻ con học chưa hết, không hình dung ra tương lai mình thời đạn bom ra sao, biết sau có còn gặp lại?!

Ngày mai…
                                                     
                                                                 Hạ Long 24/10/2014

4 nhận xét:

  1. Quang đăng bức ảnh màu 7 cô gái K10, Hùng bò nói gì mà cả 6 cô cùng nhìn về hướng khác, có mỗi Nga là nhìn MC.
    Đề nghị người tham dự giải thích tình huống.

    Trả lờiXóa
  2. Phía trước là rất đông người tham dự lễ hội, chắc có ai đó hay việc gì đó gây chú ý nên mọi người nhìn về phía ấy. Ngay cả MC Hùng cũng nhìn về phía ấy mà.

    Trả lờiXóa
  3. Ngày mai em sẽ đến nhà Mai để sang Eco ở bến Láng Hạ. Ở Lê Đức Thọ gần nhà em cũng có bến nhưng cùng đi vui hơn.
    Bức ảnh trên đang chuẩn bị hát bài Quê em miền trung du lời chế, tất cả đang quay về phía ban nhạc.

    Trả lờiXóa
  4. Sáng nay Hùng bò gọi điện mời mình sau họp lớp PT đến dự cùng K10. Thật cảm động về nhiệt tình của Hùng bò và các bạn, đành thất lễ vậỵ. Mình vừa về tới nhà và có lý do nữa mình đã nói cho Nga nên không đến được. Cám ơn Hùng bò và các bạn K10!
    Mong cho ngày hội của các bạn không chỉ có ý nghĩa riêng với K10 mà còn là dấu ấn đặc biệt với cộng đồng Cơ Điện.
    Chúc thành công vui vẻ, hy vọng sau ngày hội các bạn ngày càng gắn bó và thân thiết với nhau xứng với tập thể K10 kiêu hùng.
    Chờ các bài về ngày hội của các bạn trong những ngày tới.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]