Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

VỀ VIỆC CHUẨN Bị THAM GIA LỄ HỘI K10

Theo cách tổ chức của các bạn K10 thì Lễ Hội sẽ có đội hình "sinh hoạt" theo lớp, mỗi lớp đều có lớp trưởng để tập trung những công tác như là thông tin chung hay phân chia trách nhiệm cho dễ "quản lý" thôi, còn giao lưu là "không biên giới".
Riêng khối KHÁCH MỜI được gọi là lớp K10 OPEN (K10 Op) và lớp trưởng được Hùng bò "chỉ định" là PHÙNG VĂN QUANG K8 - nói vui thế chứ Hùng có Alo đề nghị Quang rồi và Quang cũng đã vui vẻ nhận lời.
Vậy cũng xin được thông báo đến tất cả anh chị em các khóa không phải K10 đến tham dự lễ hội biết và có cần thông tin gì thì liên hệ với Quang theo số điện thoại này nhé 0913361257
Nhìn chung trên Blog K10 cũng có các thông tin cần thiết để mọi người tìm hiểu trước khi đến tham dự lễ hội đấy.

Những bông hoa tươi thắm cho ngày Hội K10 và cho ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

14 nhận xét:

  1. Lớp mình nhập học, nhận thẻ Sinh viên xong là ra quán chị TThủy Mù ngay nhé lớp trưởng. Ngồi đấy mà chém gió nghe Sinh kể chuyện sờ thấy mối Chúa, nghe Nhĩ kể chuyện gặp mấy em Tacta, Digan, nghe Oánh kể chuyện mò hến sông Đào, nghe anh Luân Đen tả phơi áo cùng em Ấu đêm trăng, nghe anh Thọ Mom xiết em gì mà thở dốc làng Tân cương.v.v.v. nghe chú Sâm hát tình ca, nghe ...nghe... nhé nhé ! Lớp ta về khoảng 10 người lớp trưởng ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Riêng k10 open có lẽ sĩ số ước khoảng 54 người chứ 10 thì e rằng ban tổ chức khỏi lo luôn.

      Xóa
  2. Tớ nghĩ bét ra cũng được sêm sêm 2 tiểu đội!

    Trả lờiXóa
  3. Tớ không biết là bao nhiêu, 10, 20 hay 50 thì tớ vẫn là lớp trưởng, không có lớp phó đâu nha. Độc tài luôn, không chia sẻ quyền lực để dễ trị. Kinh nghiệm bao nhiêu năm nay rồi. Tuân hôm nào ra vào đây đi xe cùng Quang nhé, Tay Sâm nó đăng kí rồi đấy. Ha, ha, lớp trưởng đang chào đón anh em thành viên của K10 Op. đây...

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Hữu Nhĩ K8MBlúc 15:27 20 tháng 10, 2014

    Chào Quang
    Mình đăng ký lâu rồi nhưng thấy hôn trước có chuyện gì không hiểu nên cú lưỡng lự mãi .Cám ơn K10 op Oánh qua HN vào mình nhé

    Trả lờiXóa
  5. Xin mời toàn bộ anh chị em lớp K10 0pen tới dự buổi giao lưu với anh em K8 & K9 vào 18h30 ngày 23/10/2014 tại Quán bia Cường hói ( góc đường Văn Cao và Hồ Tây).
    Nhờ Quang mời hộ các chiến binh K8.
    Riêng K9 thì đã sẵn sàng đầy đủ cả rồi.
    Chuẩn bị chương trình CHƠI VỚI K10 luôn cho khí thế !

    Trả lờiXóa
  6. TV nhân dịp này đố các bạn biết câu thơ tình này của ai ?
    40 năm ấy ai còn nhớ
    Một chuyến tàu khuya, một cây cầu.
    Tình bạn bỗng nhiên thành tri kỷ
    Mãi mãi chẳng phai, mãi chẳng phai.

    Trả lờiXóa
  7. Đạo K8 Ma mà kip lành cổ trong (do hành nghề khạc ra tiền nên mới bị bệnh nghè nghiệp mà) thì sẽ cùng Oánh ra HN gặp tổ K8...cùng sang Eco..cho vui, tớ hẹn cả Sinh HP rồi đấy!

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn các bác "lớp K10 OPEN", chúng em đã bố trí 04 quán nước " THỦY MÙ và BÀ THÊ" (ngày xưa chỉ có 2 thôi) có đủ chỗ ngồi, kể cả chiếu, chõng và đủ các món lai rai cùng chè Thái thứ thiệt, tha hồ cho các bác chém gió, có phở Hát, phở Sáu đúng như ngày xưa, đặc biệt có bữa cơm sinh viên của những năm 70 để chúng ta cùng nhớ lại một thời xa vắng.... và rất nhiều những câu chuyện thật bất ngờ đang chờ đợi các bác!
    Thật sự cảm động với lòng nhiệt thành của các bác, điều đó sẽ tạo một dấu ấn rất riêng và rất đặc biệt cho Lễ hội K10 -2014! Tất cả chỉ có thể nói lên một điều như anh Nguyễn Trọng Luân đã viết: "Người cơ điện ở đâu, tình sẽ như lửa cháy".
    Rất trân trọng chào đón các anh các chị!

    Trả lờiXóa
  9. Như vậy theo lời mời của Tuân, tất cả anh chị em K8 tham dự lễ hội K10 nhất là những ai tỉnh ngoài, nếu có thể chiều 23/10 tức chiều thứ 5 có mặt tại Quán bia Cường hói ( góc đường Văn Cao và Hồ Tây) để cùng chia vui với hội K9 và với Tuân. Ai chưa rõ địa điểm xin liên hệ với Quang nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Xin đính chính coments trên của Quang : TV mời anh em lớp K10 Open ( đủ cả các khóa CĐ sẽ tới Eco ) tới giao lưu với K8 VÀ K9 ( có nhiều người không tới Ecopark )
    Thế nên nhờ Q. mời dùm tất tần tật anh em K8 có thể đến chơi nhé. Nghĩa là hôm đó K8, K9 gặp gỡ nhau và chơi với các bạn khác khóa đi chơi Eco.

    Trả lờiXóa
  11. Chúc buổi họp mặt vui vẻ. Tuân sẽ mang ngọn lửa cháy ở đó sang Ecopark nhé

    Trả lờiXóa
  12. Dân k8 ở lại trường sau khi TN cuối năm 1972 như: Nhĩ, Oánh, Quang, Đạo, Thái, Nhu, Nghị, Hoạch, ..là kẻ đồng hành với k10 cả 5 năm chứ không phải chỉ 3 năm đâu nên dai bền với K10 lắm ! Với các bạn K10 cũng ở lại trường như Thế..thì còn "dai"... dài hơn nữa phải không ? !!

    Trả lờiXóa
  13. Trong buổi gặp mặt vào chiều thứ 5 tới Tuvida sẽ trưng cầu ý kiến anh em hai khóa 8 & 9 về việc : đi chơi năm 2015 với chủ đề : 60 NĂM CUỘC ĐỜI. Có nguyện vọng và nhu cầu cao thì mới đem vấn đề ấy sang Ecopark bàn với anh em K10. Ta có một năm chuẩn bị để lo cho bạn vui.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]