Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

THĂM NHÀ TIẾN SỸ NHU K8 -THỊNH ĐÁN

Xin lỗi các Bạn vì cuộc thăm nhà Nhu tận ngày 21-9 mà hôm nay mới đưa lên được .
Hôm đó Tôi lên Tân Cương kiểm tra và đôn đốc thi công cho kịp ngày khánh thành. 27-9 .Hoạch bận nên Tôi và Dũng còng đèo nhau lên công trình. Xong việc Tôi bảo Dũng gọi điện cho mấy anh em K8 gặp nhau buổi trưa một lúc .Vậy mà toàn bận cả may sao có Nhu nhà lại ngay Thịnh Đán có nhà .Thế là bọn Tôi krod vào thăm nhà Nhu .Hiện Nhu có một mình ở nhà ,các vợ mới cũ và các con ở xa cả .Đành vậy chúng tôi ra quán cho nhanh,thế là được bữa thịt chó tuyệt vời nơi mà nhiều dân nhậu có tiếng của thành phố Thái nguyên đều tìm đến.Ai có nhu cầu địa chỉ xin nhìn kỹ ảnh nhé.


Chăm chú xem danh sách Liệt sỹ tìm người thân chăng




Nhu ra mở cửa đón khách

Ngôi nhà một tầng rông trên diện tích đất ươn 2000 m2

Rất nhiều cây cảnh tự tay Nhu chăm và tạo thế

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Trong nhà là một phòng khách mênh mông với toàn đồ gỗ quý

Tủ rượu này để lâu lắm chờ dịp uống đấy

cái thang nhôm là công cụ để Nhu lên cao xén tỉa cành

Khu nuôi gà có một cây sung rất lạ vì quả rất sai nhưng không to

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Gần đến quán thịt chó rồi

Địa chỉ mờ quá thế.

Hơn 12 giờ mà vẫn đông khách vậy


3 nhận xét:

  1. Lâu lâu thấy vắng anh Doãn Thọ trên Blog K8, nay vừa mở ra đã thấy hương bạn học xưa nay, vị cưu chiến binh và -tất nhiên rồi: cả mùi 7 món nữa! Chúc ông anh khoẻ hoài nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Anh Thọ thích thật đấy, du ngoạn khắp nơi. Công trình gì mà lại làm ở Tân cương hả anh? Nếu là tượng đài và bia kỷ niệm CCB của trường mình thì phải làm ở trường mình chứ ạ?

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Oánh và V Anh .Mấy ngày qua mạng hỏng thay mang ,ổ cứng hỏng thay ổ cứng nên vắng mặt hơn tuần mà ngứa ngáy lắm.Anh vừa khánh thành xong 2 nhà bia ghi danh hơn 2200 liệt sỹ nữa của Trung đoàn 88-của anh ở xã Tân Cương mà .V Anh có thể xem chi tiết hơn bên Blog CCB Cơ Điện .Còn Tượng đài của Cơ Điện vẫn đang chờ thiết kế bên viện thiết kế bộ quốc phòng làm giúp .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]