Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

DU NGOẠN TRƯỚC LÚC ĐẾN LỄ HỘI K10

Quang K8MA
Một nhóm của lớp K10 Open gồm 4 Hà nội: A. Thọ Mom, Phùng Văn Quang K8MA và vợ chồng nhà Nguyễn Hữu Nhĩ K8MB. 3 Nam Định: Phạm Minh Đạo K8MA và vợ chồng nhà Trần Minh Oánh K8MB. Đặc biệt có bạn Vân Anh K8MB đến từ Huế. Thế là đoàn có 8 người. Một con số đẹp.
Đúng 11h30 đoàn hội ngộ tại siêu thị HAPRO bên Gia Lâm. Dạo chơi, ngắm hàng hóa và sau đó là dùng bữa cơm trưa tại siêu thị. Mọi người vui vẻ chuyện chò về quá khứ, về hiện tại của K8. Rồi chuyện chiều nay của K10.

Tại HAPRO siêu thị bên Gia Lâm


Tại HAPRO siêu thị bên Gia Lâm

Tại HAPRO siêu thị bên Gia Lâm
Bên trong cửa ra vào siêu thị

Cà phê sau bữa ăn trưa.
Bát Tràng rực sáng hay niềm kiêu hãnh toát lê từ những hàng gốm Bát Tràng.
Cơm nước xong, cả đoàn còn cà phê, cà pháo cũng trong nội thất của siêu thị. Kết thúc nhìn giờ dường như vẫn còn sớm. Mọi người quyết định đi Bát Tràng xem đồ sứ để sau đó sẽ sang ECOPARK cho thuận lợi.
Một tua du lịch nho nhỏ khá hợp lý và lý thú cho các bà thích mua sắm. Đặc biệt cho mấy người từ tỉnh xa về không phải lúc nào cũng đến được những ngoắt ngoéo làng nghề của Hà Nội. Vâng một vài tấm ảnh để minh họa niềm vui đó. Xin mời cùng chiêm ngưỡng.



1 nhận xét:

  1. Chỉ với 8 người này hợp với "Người chung của Cơ Điện"- Tuânvit nữa chúng tôi dã được BTC biên chế thành môt lớp K10 OPen . Trước giờ nhập học lũ 8 ngừoi chúng tôi vào Bát Tràng chơi chợ, chụp ảnh...Hàng Bát Tràng bây giờ đẹp lắm không như vài chục năm trước đâu. Chúng tôi gặp cả nghệ nhân tên Binh là người quen để thăm gian hàng số 39 của ông trong chợ gốm Bát Tràng- ông là tác giả công trình 2 con rồng trên Hồ Tây trưng bày dịp lễ hội nnganf năm Thăng long đấy!
    Ồ một chuyế du lịch mini thú vị. Trong khi chúng tôi tranh thủ du lịch vậy thì TV đã đến trước làm thủ tục nhập học cơ bản cho những người lớp Open có đăng ký trước rồi!
    Thật cảm động về sự quan tâm của BTC và sự chu đáo của TV với lớp Open của chúng tôi!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]