Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

LÒNG MẶT

  V.Sinh
   Bớ làng nước ơi, Lão tát vào cái MẶT Lão đây này! Cái MẶT lão trông hiền lành tốt tính ngay thẳng mà sao lão lại vả vào cái MẶT của lão. Ối trời đất ơi! Có ai biết không cứu lão với!
  Lão tự vả vào mặt lão. lão trách cái MẶT của lão không có âm mưu với bạn với đồng nghiệp với giống NGƯỜI. Lão căm ghét cái MẶT không giống cái LÒNG của lão.




 Cái LÒNG của lão có tính toán so bì bài bản. LÒNG  của lão có trên có dưới, có trong có ngoài, có đố kị ghen ghét… có thù địch giống nòi… có trời mới biết cái LÒNG của lão thế nào!
 Cái MẶT của Lão còn vênh vênh tự hào. MẶT của lão là nhất hơn hẳn cái LÒNG của lão. MẶT của lão không ưa cái LÒNG, chê cái LÒNG tối tăm  nhỏ mọn, không biết người biết ta.
  Lão đang thở phì phò. Lão mệt mỏi vì LÒNG MẶT của chính con người trong lão.
                                                                                  HP 21g – 29.09.2014

      

2 nhận xét:

  1. Mình đọc 4-5 lượt bài này của VS mà chẳng biết viết trhees nào, không viết thì lại thấy thiêu thiếu .Ở đây cứ như VS viết thì cái Mặt của hắn trông hiền lành còn cái Lòng của hắn tốt ít,xáu nhiều. Nếu người ngoài biết rồi bóc mẽ thì đã đành, đằng này VS lại "nhìn thây" hắn tự xử tát vào cái mặt nạ do hắn diễn nữa thì oan cho cái Mặt quá, vô lý quá! Hay VS bảo hắn còn muốn cai Mặt của nhân vật cũng phải đểu như cái Lòng kia nữa ! Sự sâu sắc của tác giả xa ơi hỡi là...!

    Trả lờiXóa
  2. Quả thật, đọc bài viết của Sinh, nhiều khi cũng khó hiểu. Nhưng thôi vui là chính, hiểu hết thì tốt còn không, hiểu được đến đâu hay đến đấy.
    Tuy nhiên Quang muốn nói với Sinh là bạn hoàn toàn tự viết thẳng bài vào Blog được. Bạn có quyền tác giả mà. Hiện tại các Blog khác K6 và K10 đều thực hiện như vậy. Blog này có các bạn Nhĩ, Oánh, Thọ QN và anh Thọ Mom làm như thế rồi. Mà thực ra viết bài vào Blog còn dễ hơn viết còm mà, cứ làm đi là đươc. Nếu không được thì cứ mở máy ra rồi Alo, Quang hướng dẫn chỉ vài phút là xong.
    Hiện tại Quang cũng rất bận. Cần sự chia sẻ trách nhiệm để Blog tồn tại đều dặn.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]