Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

ĐI ĐẾN TRUNG TÂM CỦA LỄ HỘI K10

Đúng 19 giờ, có những tiếng hô hét lớn, "Tất cả di chuyển về phía đồi cọ để chém gió và dùng buffe". vì ồn ào quá, nên mới nghe cứ tưởng báo động có trộm có nạn gì, nhưng ngay sau đó, mọi người đã có một cuộc di chuyển thật ngoạn mục.
Chúng tôi cùng nhau đi vào trung tâm của Lễ hội!











Và đây trung tâm lễ hội. The Dinner of Gala night  đang chờ chúng tôi. Rất nhiều bóng điện được thắp lên nhưng chỉ đủ tạo ra cái lung linh, cái huyền ảo hư hư, thật thật của những kỷ niểm 35, 40 năm về trước. Thật tuyệt vời.


2 nhận xét:

  1. Ảnh chụp đêm mà nhìn được rõ thế này là khó lắm; máy ảnh và trình độ lông gà như bọn tớ cũng chụp lấy chụp để nhưng về tua lại xem thấy chỉ được vài kiểu chụp lấy bóng dáng trên đồi trăng Ecopacrk...còn lại chẳng ra gì cả chỉ giữ làm kỷ niệm thôi !

    Trả lờiXóa
  2. Đúng đấy Oánh ạ, người ta kết luận rồi, chất lượng một tấm ảnh đẹp gồm 60% do Thiết bị, 40% do người chụp. Tuy nhiên trong môi trường khó khăn như chụp đêm (tối quá), chụp trời nhiều mây hay sương mù (thiếu sáng), chụp trời nắng to (nhiều ánh sáng quá) thì người chụp lại rất quan trọng.
    Nói tóm lại là phải đầu tư, đầu tư tiền vào thiết bị và đầu tư trí tuệ (học hỏi) vào kỹ năng cho chính mình, người cầm máy.
    Nhiều người cho rằng cứ để chế độ tự động chụp là được. Cái được này là được phổ thông, chỉ hài lòng khi chưa xem những ảnh chất lượng cao thôi.
    Cũng có người cho là ảnh đẹp do shop sau khi chụp. Nhưng Quang phải giải thích thế này, "có bột mới gột nên hồ", một tấm ảnh không đạt do đặt quá sai chế độ chụp hợp lý thì không thể shop cho đẹp được. Điều nữa, nếu không có kinh nghiệm, kỹ năng shop thì cũng chẳng đạt được như mong muốn.
    Thêm một điều nữa, nếu đời máy quá thấp thì cho dù người chụp có giỏi thì cũng chỉ đạt được cái đẹp phổ thông thôi.
    Nói vậy không có nghĩa là mọi người cứ phải mua máy tốt, phải đi học chụp ảnh. Bởi một lẽ không phải ai cũng đam mê chơi ảnh và niềm đam mê ấy củng chẳng giống nhau cơ mà.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]