Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

CHƠI ẢNH


Quang K8
Mời các bạn tham gia cuộc chơi ảnh thông qua việc xem và cho nhận xét về từng bức ảnh này nhé, Vui Là Chính thôi mà.

Sương sớm  trên mặt hồ 1


Sương sớm  trên mặt hồ 2

Để tiếp tục cuộc vui, xin đưa thêm vào một phiên bản nữa của tấm ảnh "Sương sớm trên mặt hồ" nữa. Mời mọi người có ý kiến cho vui.

Nên lấy chủ đề thế nào đây?

8 nhận xét:

  1. Tấm ảnh "sương sớm trên mặt hồ 1" là coppy từ trang Blog K6 sang và để nguyên xi, còn bức "Sương sớm trên mặt hồ 2" đã được chỉnh sửa bằng photo shop, bạn thấy ảnh nào đẹp hơn và bạn thích ảnh nào hơn? xin cùng góp vui nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu bức ảnh với chủ đề là "sương" thì bức thứ nhất "sương sớm trên mặt hồ 1" có vẻ đẹp hơn. Nó giống hơn, mờ ảo hơn mới là sương chứ?

    Trả lờiXóa
  3. Hoàn toàn đúng, anh Dũng ạ, như vậy có thể khẳng định một điều là Kỹ nghệ giúp ta đưa ra những chủ đề khác nhau trên cùng một tấm ảnh. Điều nữa làm thế nào để biết đước ảnh thứ nhất là chưa "shop"? Nếu để thay đổi tên cho ảnh dưới thì nên lấy là gì cho phù hợp???













    Trả lờiXóa
  4. Thực ra từ một ảnh ta có thể tạo ra nhiều ảnh có chủ đề khác nhau, thậm chí đối ngược nhau.

    Trả lờiXóa
  5. Khi có chuyên môn một chút thì có thể phân biệt được thực hư còn như tớ thì bảo thẳng là ảnh 2 đẹp hơn ảnh 1- vậy là xong còn mặc kệ các ngài " biết một tý " nhé- thế nên các cụ bảo biết lắm khổ nhiều cũng phải thôi- vậy mà phần nhiều ai cũng tò mò muón biêys mới khổ chứ !?

    Trả lờiXóa
  6. Buc so 1 moi co suong, lai la suong som, tuy nhien em khong thich su dac ta con thuyen nhu vay, ca thuyen, nguoi va bong nuoc deu mien nhiem voi suong, co the nghi buc hinh nay chup luc binh thuong roi lam mo di khong gian xung quanh de tao suong, rat khac voi nhung hinh chup may, suong Sapa cua cu Vo An Ninh ngay nao. Buc so 2 em dat ten "Chieu buong mot tieng tho dai"

    Trả lờiXóa
  7. "Chiều buông một tiếng thở dài" hay quá, Cảm ơn Korolbo, nhưng theo mình chỉ nên lấy chữ "chiều buông" thôi, vì nhìn ảnh này cũng không thấy buồn mà thấy sự yên lặng vùng ngập nước thôi...

    Trả lờiXóa
  8. Xin đưa thêm một phiên bản nữa, đề nghị mọi người bình tiếp nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]