Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

MÙI THÀY

                                                 
                                   
TUVIDA. -  (Chuyện vui bên lề Ecopark)

Đêm Ecopark yên tĩnh, xung quanh các gia đình chìm trong giấc ngủ, chỉ cây cối thức khẽ đu đưa thủ thỉ ru tình. Gió Thu se se lạnh trong men say say kích thích da thịt cần hơi ấm. Nhớ là trước khi bay ra mình hỏi Hùng Bò khách sạn để lo chỗ ngủ. Cần cho sức khỏe vì biết mình yếu không đú với chúng nó suốt đêm được. Nó bảo bác yên trí có khách sạn nhiều sao, khu em ở là khu cao cấp mà, dịch vụ hết sảy. Mình hí hởn.

Khu đô thị sinh thái Ecopark.



Khuya. Một đoàn đông đông leo lên mấy cái nhà sàn. Nằm ngửa mặt nhìn thấu trời cao, gió lạnh se se thổi, nhiều sao trời nhấp nháy thật. Thì ra thằng này nó vẫn trẻ như 40 năm trước, nó cho mình quả lừa: Khách sạn nhiều sao, mà sao thật đàng hoàng! Còn khuyến mãi thêm đàn muỗi. Muỗi Ecopark giống to, chân dài nhập khẩu ở đâu về không rõ, được lệnh cứ mấy ông khách quý lạ hơi mà xơi. Muỗi lôi mấy anh xa gần vào khách sạn Eco mà gãi cho nó sướng!
Anh Trác Dũng ngoắc tay bảo mày theo anh, anh mời đi ngủ. Mình sướng rơn thầm nghĩ: bố này chu đáo, tâm lí thằng em xa Hà Nội lâu. Khi cùng anh trên đường rảo bước về khách sạn thấy Bảo Rụt, Bình Tàu và Tự Lãng lướt xe đi lo chỗ nằm cho bạn, quay nhìn mình nháy mắt, đá lông nheo mình càng hớn hở. Bụng bảo dạ cú này hay đây! Tiếc cho Quang, Nhĩ, Thọ và mấy anh nhà gần.

Đêm Ecopark

Anh Dũng đi phăm phăm, đoán chắc chân dài đang chờ. Tôi vội vàng bén gót. Thằng chủ khách sạn đứng cửa chào đon đả như thân lắm, càng yên tâm.
Khi được mời vào phòng, đèn mờ mờ đã thấy ba em chân dài ngoằng, ba cái chăn quấn thò tí tóc. Thoáng nghĩ : hoành tráng quá!
Khoái chí lột giầy, tụt tất. Cởi áo, treo quần.
Tiện tay bật đèn cho sáng sủa ngắm các em tí, trước khi tắm cho nó máu!
Đèn sáng, ba cái đầu nhổm lên.
Bàng hoàng!
Rớt cả kính. Mắt chớp lia lịa, định thần, mình vội vàng:
Em chào thày ạ!
Hỡi ôi, thày Thái và hai cái chân dài lông lá nằm sẵn chờ kia là hai bố K8. Oánh và Đạo ở Nam định lên. Hóa ra anh mời tôi đi ngủ với thầy và hai anh khách quý. Thật là bất ngờ và độc đáo!
Bảnh mắt dậy thấy anh trả tiền cho thằng chủ khách sạn còn nói cảm ơn. Anh cười cười nháy mắt mình một phát nữa như trêu. Vừa mừng hụt vừa tức bố này lại vừa vui vui.
Thì cũng oách đấy chứ! đố ai được ngủ với thày như tôi?
Thế là biết mùi thày!
Phải cảm ơn anh.
Mấy chị mấy em nhớ cẩn thận bố này, kẻo anh lại giở bài này là gay đấy!
Chỉ khổ thày, bốn cậu học trò nằm vây quanh. Chúng kéo thày cùng cà kê dê ngỗng đủ chuyện, rất khuya rồi thi nhau ù ù kéo gỗ.

Bia Hùng Bò chưa uống đã say

Đêm ngủ thỉnh thoảng có tiếng cửa lạch cạch và chân người. Mình nằm lắng tai nghe có tiếng thì thầm. Như có ma. Hai lần như vậy. Một lần thì thấy tóc xoăn xoăn giống Oánh, lần sau thì hé mắt nhìn, đúng Trác Dũng chứ còn ai? Khi dậy hỏi thì hai anh nhận là đêm có đi đ…Mà cả hai đều bảo cứ đi đ… là hay thì thầm với thằng cu, quen rồi. Kinh!
Sáng, gặp anh Thọ Mom tại quán phở Sáu anh hỏi đêm qua em ngủ được không? Mình bảo ngủ ngáy gì đâu anh, túm năm tụm ba chơi. Không có bác chúng nó ù như xé vải. Anh tưởng ù kéo gỗ này là ù của Phỏm học tinh hoa nên tiếc lắm: sao không gọi anh !
                                                                       Sài gòn 30/10/2014. Chuyện vui Ecopark.


3 nhận xét:

  1. Sướng nhé! Chỉ có lớp OP là "ban DÁM hiệu" bổ nhiệm thày Thái làm chủ nhiệm hết sức sát sâu; Đặc biệt lớp OPen tuy sĩ số không nhiều nhưng hầu hết (lạc mỗi VA-chẳng biết BTC điều động đi đâu?) được ngủ chung một phòng, nhìu khóa (K2, K6-10, K8,K9) nhưng chỉ có một "chìa" do Trác Dũng quản lý.Thừa nhận Trác Dũng thu xếp cho thày và bạn món chân dài thì không thiếu lại còn dư món củ lạc và hành ta...!

    Trả lờiXóa
  2. Đọc bài này rất hào hứng, dí dỏm, tếu táo, tinh tế. Tay này đúng chân truyền của Thày Phồn. Cái gì muốn viết là viết được, hắn dựa vào chuyện ngủ ngáy bốc phét thôi mà đọc cứ thích. Vừa đọc vừa bị cuốn hút lại vừa phải cười. Cảm ơn BTC, Hùng bò tốn công tốn sức cho anh em gặp gỡ chơi vui mà còn lộ cả tài năng ra.

    Trả lờiXóa
  3. Xin lỗi cho chửi một câu: mẹ thằng TV cái gì cũng viết đc. Đọc phấp phỏng theo, mà có cái gì đâu?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]