Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

NHỮNG BỨC ẢNH VỀ LỄ HỘI K10

Còn nhiều ảnh lắm, Để đăng dần, mời các bạn cùng còm cho vui nhé.

LỄ BẾ GIẢNG VÀ CÁC ĐÔI VỢ CHỒNG CỦA K10







 


Thêm chú thích

2 nhận xét:

  1. 5 ảnh này Quang cho đăng vào một chùm đủ thấy các phóng viên Cơ Điện cũng như mọi người rất quan tâm đến "một nửa" không thể thiếu của các thành viên K10 và dân Cơ Điện tại lễ hội nói chung.
    - Ảnh 1- cho ta gặp lại đôi trẻ nhớn dung dăng cùng chị Hằng trên đồi Eco hôm rằm Trung thu 2014- một trong những tiểu cảnh rất ấn tượng của Ecopark đã đăng trên Blog . Tối hôm 25-10 vừa rồi vợ chồng Oánh, vợ chồng Nhĩ cũng ra đây dỡn với chị Hằng Eco một chút và có ảnh kỷ niẹm - Hùng bò tháy vậy bảo : Hôm trước họ toan cho chị Hằng đi thẩm mỹ viện nhưng Hùng bò sợ họ đưa chị sang Cát Tường nhỡ có sự cố....khi dân Cơ Điện đến không thấy như quảng cáo bắt đền thì Hùng bò lấy chi mà... bù! Thế là Hùng bò"yêu cầu" để phục vụ lễ hội K10 xong hãy tính...Thật là thú vị ! Gợi nhớ nữa và độc đáo cho đôi này là bức ảnh "nhảy tàu" bị cảnh sát bắt quả tang phạt giam lỏng chung thân được Quang xử lý vùng nền đất dưới đế dày tội phạm như là cạnh đường tàu thật..và vì vậy tớ đề nghị Quang đặt tên cho bức ảnh trên cùng là "Cảnh sát và tội phạm chung thân" !
    - Bức ảnh 2 ghi hình được nhiều đôi đẹp, sinh động quá- xin chờ các bạn bình loạn...
    - Tớ nhảy cóc sang 2 bức ảnh cuối để dành sự ngưỡng mộ cho 2 cặp đôi từ xa về- chao ôi các bạn lại về với bạn bè, về vói Cơ Điện. Qua Long con Nam Định mình biết Hoa và Bình đã về VN hàng tuần trước lễ hội. Năm ngoái Hoa về dự cả hội Cơ Điện ND dịp 6-12..Các bạn thấy đấy: lúc nào Hoa cũng loay hoay chụp ảnh, quay Camera...như muốn lôi hết bạn bè và không khí lễ hội vào ống kính kẻo hoài...Bình thì dằn mình ra cho Trác Dũng và BTC "khai thác" không mỏi xơi đến gần nửa phần Giao lưu Blog đêm hội còn gì..! Hai cặp đôi này mang lại cho chúng ta một suy nghĩ hết sức trân trọng rằng: nghĩa tình bầu bạn, nguồn cội càng xa xôi càng thấy thấm quí ! Các bạn phải tốn bao thời gian và tiền của để về kịp góp vui, để trải lòng, để tận hưởng caí không khí lễ hội tươi vui ấm cúng này! Có nhiều người cũng là K10 đấy, Cơ Điện đấy nhưng chưa hẳn đã nghĩ được và "biết làm, biết hưởng" như vậy đâu !

    Trả lờiXóa
  2. OKie, thanks pac Mõ Quiang và bình luận của pac TMO, các pac biết không, trong quá trình xây dựng kịch bản, cả bọn cãi nhau: trao bằng thế nào, ai là người trao bằng..., nhiều phương án đưa ra, trong đó có phương án là: mấy ông có vợ đi tham dự, sẽ nhờ vợ trao bằng..., xong không ổn, nên cuối cùng đành bảo nhau tự đưa vợ lên sân khấu chụp ảnh vậy.
    Bình tầu và Bảo ngọt chuẩn bị bộ comple đẹp nhất để lên nhận bằng, Hùng bò cũng chuẩn bị một bộ là lượt cẩn thật, xong vội quá nên không kịp mặc comple, đành cứ bộ trên người mà diễn.
    Mà cũng đúng thôi, bằng Nhà nước cấp thì ta đã nhận từ trước rồi, nay bằng của ta cấp cho ta, phải có vợ lên nhận cùng, "vợ ta tuy không có công sinh thành ra ta, nhưng có công dậy dỗ ta nên người mà". Và có lẽ chắc chẳng ai nữa có cái ảnh "bị vợ bắt sống" như Hùng bò, cám ơn pac Quang nhiều .

    Còn đúng là ông trăng tròn đẹp quá, không chụp thì phí mất đi, pakon ta hôm ấy cũng có dịp lên thăm ông giẳng ông giăng, chứ không để Hùng bò độc quyền.
    Sự có mặt của hai đôi vợ chồng hải ngoại Thế Hoa và Tiểu Bình gây nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các cháu tham gia giúp đỡ chúng ta trong ngày hội vì đúng như pac TMO nói, các cháu bảo: các chú Cơ Điện chịu chơi thật.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]