Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

THỜI GIAN

Người ta vẫn nói "thời gian là vàng". Và thời gian cũng luôn đem lại cho ta những hy vọng về tương lai, những luyến tiếc trong quá khứ. Có lẽ vì thế, con người ta vẫn sống vui tươi, vẫn vô tư cùng thời gian để đi đến tận cùng của Hạnh Phúc, cái món quà vô giá mà chúa trời đã ban tặng cho chúng ta.
Xin đưa một tấm ảnh đã được nghệ thuật lên để mọi người cùng xem, cùng bình luận nhé.
Cũng xin lỗi nhân vật chính trong ảnh, chỉ là một thiển ý đẹp cho nhau thôi. Tối qua mình cũng đã điện thoại với "Ngươì Quảng Ninh" đại khái về chủ đề này rồi. Rất mong được thông cảm và cùng vui

Bạn có biết ai trong ảnh không? hiện nay họ đang ở đâu?



6 nhận xét:

  1. Quang đang muốn Mr Nhĩ và Mr Oánh làm giùm bài thơ về bạn bè và thời gian cùng tất cả vẻ đẹp của nó

    Tôi đã thấy mùa đông về trước ngõ
    Nắng thu vàng héo hắt trốn cuối sân
    Tôi cũng thấy những đôi chim ríu rít
    Kéo nhau đi xây tổ ấm chờ xuân
    Cuộc đời ơi, Ta thấy người đẹp lắm
    Mỗi ngày qua là một nét tươi vui.

    Trả lờiXóa
  2. - Những ai đi dự Ngày Hội K10-Ecopark 2014 có thể đọc được bức ảnh nghẹ thuật này- thú thực nếu không đi tớ chẳng sao đọc được đâu Q ạ!
    - Yêu đời quá, hay quá- Oánh muốn nâng nội dung ở câu cuối và đổi thanh của từ cuối cùng đi một chút cho chuẩn hơn-có được không?:

    Tôi đã thấy mùa đông về trước ngõ
    Nắng thu vàng héo hắt trốn cuối sân
    Tôi cũng thấy những đôi chim ríu rít
    Kéo nhau đi xây tổ ấm chờ xuân
    Cuộc đời ơi, Ta thấy người đẹp lắm
    Mỗi ngày vui thêm một nét tiên thần !

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đây rồi - Một Nga béo - Một Nga không béo !

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Nga ơi, nếu bạn có con gái, xin bạn một tấm hình của con gái bạn để xem ba mẹ con giống nhau như thế nào nha...

    Trả lờiXóa
  5. Lần thi bé khỏe bé đẹp đầu tiên con gái lớn của Nga lọt tốp 5, con gái thứ đứng thứ nhì ( theo lứa tuổi). Cả hai cháu vào thẳng đại học sau khi tốt nghiệp xuất sắc hệ trung cấp nhac (piano), Con gái lớn là Tiến sĩ ở Đức, con gái thứ học cao học ở Đức xong bây giờ đang làm việc ở Pháp. Mình nhớ Nga có ảnh tết đuôi sam rất xinh.
    Nga thuộc típ phụ nữ hết lòng vì chồng vì con, em gầy đi nhiều nhưng mình thích Nga ngày trước hơn.

    Trả lờiXóa
  6. Vợ chồng Nga cho con học thêm nhạc từ nhỏ, điều mà cả hai đều rất thích và mơ ước. Mình nhớ năm 98 cho con thi đại học ở nhà Nga, sáng dạy sớm ra cổng nhìn cánh đồng trước mặt, cỏ còn đọng sương, không gian tràn ngập tiếng đàn...cảm giác tuyệt vời không thể quên được.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]