Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

CÙNG VỚI HỒI ỨC XƯA.

BBT
Các bạn xem tấm hình này và nói gì đó về các nhân vật trong ảnh nếu các bạn biết nhé

Đoán xem ai đây, bao nhiêu tuổi?

19 nhận xét:

  1. Định và Nga K10M đây hẳn là các bạn chụp khi mới vào trường-chắc là Quang chụp lại ảnh cũ do các bạn K10 cung cấp chúc 2 em- hai bạn trẻ khỏe, yêu đời mãi !

    Trả lờiXóa
  2. Một chưa chồng, một vêu vao vì "gông đeo cổ "...
    Năm 1980, chuyến công tác lên Hà Nội, đặt Cơ Khí Yên Viên chế tạo Van Tam thông - một cơ cấu phức tạp trong hệ thống hãm toa xe 30T. Sau một thời gian phải đặt mua của Nhật toàn bộ hệ thống hãm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không ai lấy người không thích mình cả cơ mà, sao lại là "gông đeo cổ"

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Tớ lấy người thích tớ. Đây là dẫn lời các cụ. Lấy chồng rồi chỉ biết đến công việc và gia đình, thậm chí không để ý tới bản thân. Mọi người gọi tớ là Mạc Thị Bưởi vì cổ, ít thay đổi. Gặp bạn học mày tao rất ít nói chuyện, thậm chí là bạn cùng bàn, cùng lớp, cùng mâm ( nội trú ) mặc dù chồng rất thoải mái. Duyên chỉ đến thế không oán hận, bạn thân vẫn quí và tiếc cho bọn mình. Bạn mày tao bây giờ vui lắm, vô tư.

      Xóa
  3. Ảnh chụp lúc mới vào trường là đúng rồi, nhưng bạn gái bên phải không phải bạn Định đâu (vì em cùng lớp K10Mc) , chắc chắn không phải là "mì chính cánh K10". Nếu biết là ai thì chỉ còn mỗi cách là hỏi bạn Nga thôi, bác Oánh ạ! Bác Quang sưu tầm bức ảnh "độc" này thật lạ và quý hiếm quá!

    Trả lờiXóa
  4. Ai biết gì xin cứ nói đi, hồi sau sẽ giải đáp.

    Trả lờiXóa
  5. Người Cơ Điệnlúc 21:48 3 tháng 11, 2014

    Trong ảnh là Nga ( Béo) K10M, còn người bên cạnh là Vũ Thị Thọ ( Môi trề) K8MA mà không biết hỡi các Ông K8 tuổi 60.

    Trả lờiXóa
  6. Em Nga thì rõ rồi, còn ngừoi kia (tháp hơn ) mà tớ bảo là Định thì chắc sai rùi...cá bạn nữ cá khoá đều biết chính xác hơn bọn mình đấy mà! Đành xin lỗi cá bạn vậy!

    Trả lờiXóa
  7. Nguòi cơ điện đúng rồi- Vũ Thọ đã viết trên mà tớ chẳng đọc kỹ ,vả lại nhìn ảnh xưa khác với thời sv măng tơ của Thọ quá!

    Trả lờiXóa
  8. Thầy Phồn có dạy : Biết đã khó, vờ không biết còn khó hơn.
    Anh Oánh tài lắm!
    ảnh vừa đưa lên mình nhìn là thấy ngay Nga và nữ văn sĩ ngoài Hạ long, mấy bố cùng chui hầm địa đạo mà quên nhanh thế ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuvida đưa mình lên hàng văn sĩ ngượng quá vì mới chỉ tập sự viết hơn năm, viết tự do khi bất chợt nghĩ đến cái gì đấy.
      Đọc các bài viết thể loại phong phú ẩn chứa nhiều ý của T.V thực sự thấy bạn như lạc lối vào kỹ thuật, mặc dù cũng xuất sắc với nghề này.
      Gầy vêu vao quá ngay chú ruột gặp còn ngờ ngợ nữa là bạn cùng lớp, những người bạn cũng vô tư mấy chục năm sau gặp không nhớ ra tớ là ai. Vì thế gặp mặt mới vui.

      Xóa
    2. TV bảo cùng chui địa đạo thì đúng rồi nhưng mà Quang và Đạo , Thọ vũ .....cùng chui nhánh hầm toàn MA, còn Oánh, Nhĩ, Sinh, Vân Anh..lại chui ngách hầm rặt B....đến khi ra trường mở mắt ra một tên MA trôm được một con B lôi về giam gần Hoả lò gần 40 năm nay, còn bọn B hoa mắt có nhìn thấy gì đâu....cùng ngách hầm vói nhau tinh nhanh, sát gái như bọn MA GiAI- Quang, Đạo còn không nhìn ra....nữa là.....chặc chí, chặc chà !

      Xóa
    3. Tớ ít chui hầm lắm, Bom đạn nơi tớ quen rồi, Mấy nhân vật Oánh nhắc tên không cùng tổ. Dạo ở ghép với con trai buồng được ngăn bằng giát giường mình nhớ có một tên thoáng tiếng ì ì của máy bay đã vọt nhanh ra thông hào rồi. Mình trùm chăn nghĩ đơn giản bom có bỏ mảnh chỉ dắt vào chăn bông. Lát sau thấy im ắng không còn người nào mình mới ra hầm.Đó là đợt Mỹ rải thảm B52 ở Thái Nguyên.

      Xóa
  9. Rất hóm và rất hay .Người tạo ảnh đã giỏi mà kẻ bình cũng tài .

    Trả lờiXóa
  10. Vẫn khuôn mặt và đôi mắt lộ vẻ đanh đá vậy mà các ông bà K8 không nhận ra sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những người bạn của tớ không cho là tớ đanh đá, vậy là được, còn người ngoài nói tớ kệ. Có thể là nói nhiều nhưng không phương hại ai, yêu ghét rõ ràng, không nịnh để cầu lợi.
      Người nhiều chuyện tớ tránh xa, thân thiện thì mình chơi không phân biệt là ai.

      Xóa
  11. Nhìn lại ảnh này và hôm gặp ở Ecopark mình đã cụng ly với các bạn nữ K10 và nói:
    Anh thấy các em đẹp hơn ngày xưa.
    Biết các em đẹp mãi thế này anh mới thấy mình vừa dát lại vừa ngu!

    Trả lờiXóa
  12. Nhìn một cái thì biết ngay là Nga và Thọ, các ông tướng chỉ được cái khéo giả vờ. Nhìn Thọ dạo ấy gầy nhưng lại xinh hơn đấy.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]