Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

VỀ VỚI KÝ ỨC XƯA CŨ


BBT
Xin cùng chiêm nghiệm với nhau qua những hình ảnh ngày xưa

Phía đằng sau, xa kia là hình ảnh của Khu Gang Thép Thái Nguyên, kỷ niệm một thời của dân Cơ Điện.
(Ảnh của Oánh K8)

4 nhận xét:

  1. Trước cảnh nhà tắm hơi khu Gang Thép xưa, phải là ảnh chụp đang mặc bộ trang phục tắm của hãng Eva - A Đam mới đúng là Ngày ấy

    Trả lờiXóa
  2. A ha, tại hôm ấy K10 không chuẩn bị. Mà nếu chuẩn bị thì không biết bọn này có dám mặc không? Để thử hỏi lại từng người xem thế nào. Nếu dám, bữa nào phải tổ chức lại mỗi cái khoản này thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu 6 pac trên chịu chơi, BTC sẽ dựng lại phông để các pac trở thành A Dam và Eva nhé

    Trả lờiXóa
  4. Hôm 26-10, trước phông Gang Thep gợi cảm- bạn Chính K10 I (áo xanh) nhìn rất nhanh thấy mấy cựu sinh viên gốc Nam Định các khóa đang đứng quanh liền rủ nhau chụp ảnh, Oánh mời 2 em K10i xinh đẹp mà ai cũng biết vào cùng chụp cho vui và đẹp hơn..anh nào quê nam Định như Đạo, Quang, Long con...không có trong khoảnh khắc đó thì thiệt- mình phải nhờ bạn khác cầm Ipats chụp giúp đấy - lúc sau Hùng bò mới đến "nhảy tầu"...!và bị cảnh sát bắt về Hà Nội diễn mãi nghệ thuật nhảy...Chẳng hiểu hắn diễn trò nhảy thế nào mà cảnh sát giữ lại phạt mấy chục năm không chịu thả. Người mặc váy trong ảnh Hùng bò nhảy tàu ấy là cảnh sát có hạng đấy...Tối hôm trước ngồi ăn cơm cùng mâm với Oánh- Nhĩ cô ấy bảo : bạn tóc bạc của các anh đang cầm MC trên sân khấu là "phạm nhân" của em đấy, bạn của các anh nhảy bao giờ , và có thể là ở đâu cũng giỏi !- chúng tớ tin liền và chúc luôn cả nhóm anh chị em nhà cảnh sát mấy vại bia liền- và cũng như TV: vưỡn là bia Hà - bia Hùng bò...Hì hì !!!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]