Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

CUỘC GẶP MẶT THƯỜNG NIÊN K8

BBT
Theo định ước, anh chị em K8 Hà Nội mỗi năm sẽ có một đôi lần gặp gỡ chính thức tại Hà Nội và nếu có thể sẽ tổ chức cùng các đồng môn tại các tỉnh trong cả nước một chuyến du lịch đường dài. Mấy năm gần đây, mặc dù vẫn chưa phải là hoành tráng lắm, vẫn còn nhiều trắc trở, song Hội K8 chúng ta cũng đã tổ chức được thường xuyên và vui vẻ theo cái tinh thần bạn bè gần gụi.
Hôm nay 30 tháng 11 năm 2014. Mọi người lại tụ tập tai 218 Trần Duy Hưng Hà Nội. Chúng ta lại gặp nhau lại vui mừng cùng nhau mỗi người thêm một tuổi, số người nghỉ việc về hưu tăng lên, nhưng không vì thế mà tình cảm bị già đi. Chúng ta vẫn bên nhau thân mật và trẻ trung.
Trong nhiều câu chuyện được trao đổi, mọi người đang hướng tới một chuyến du lịch xuyên Việt trong năm 2015. Tin rằng chúng ta với tinh thần đoàn kết bạn bè chúng ta sẽ thành công!

Nâng ly cho tình bạn mãi keo sơn


Anh Ngôn K4 được "kết nạp" vào hội K8, anh em rất vui.















Thêm chú thích


 Sau cuộc liên hoan, một số anh em đại diện cho hội đã đến nhà "Tiến Lý Trưởng" K8MB thăm hỏi vợ Tiến. Cô đang điều trị bệnh tại nhà.
Tại gia đình Tiến.

5 nhận xét:

  1. Ai cũng rạng rỡ.
    Xin chúc mừng!
    Một số người mới xuất hiện, có người tớ không nhớ tên.
    Năm sau xuyên Việt liệu Khang Tiến có thể đi được không? Chúc Khang mau lành bệnh!

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn những con người K8, k4-8, k6-8,k7-8 tại Hà Nội thật gần gũi xúc động . anh Quì, a.kim.a.Ngọc, a.Cường, a.Thọ, Hợp, An, Văn gỗ .. Đầy đủ đại diên của 3 lớp điện máy . Xin kính chúc tình nồng cháy của các anh các bạn . Xin hỏi thăm sức khỏe của cô dâu Minh Khang . Chúc cô dâu nhớ rằng sắp tới có chuyến thi bơi ở vinh Hạ Lóng đó để kiểm tra sức khỏe cho chuyến đi xuyên Việt do Hội trưởng Hồng cùng Văn gỗ đồng tài trợ đó !

    Trả lờiXóa
  3. Hôm qua Đình vội về vì có việc riêng, không ai nói việc khác nữa-Oánh cùng Hợp ngồi xe đó đi trước về phía Hà Đông- thế là tuột mất phần sau ! Chúc "bà Lý" mau khỏe gánh vác công việc tại gia và làng xã cùng Lý trưởng !

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Tuấn Dũng K8Alúc 09:15 1 tháng 12, 2014

    Tiếc quá, đã có mặt ở HN từ thứ 6 rồi nhưng sáng chủ nhật lại phải về sớm vì nhả có việc.Rất mừng vì đã nhìn thầy nhiều gương mặt mới: Văn"khit", An Hợp, anh Tùy, .... thế là đại gia đình K8 ngày càng đông vui, càng đoàn kết. Chúc mừng kế hoạch "xuyên Việt " năm 2015 nhưng đề nghị thông báo sớm để mọi người còn chuẩn bị kế hoạch tham gia, đừng như lần gặp mặt năm nay thông báo gấp quá, muốn tham gia mà không trở tap kịp. À mà vợ chồng Thái-Hòa đâu nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. Ôi các bạn vui quá, thật là tiếc . Nhất định năm sau tớ sẽ đi xuyên Việt với mọi người. Lâu lắm mới lại thấy bạn Văn, thấy bạn ấy cũng tốt tướng đấy chứ, như thế là tốt. Nhưng bạn Tiến "Lý trưởng " ơi, chăm sóc thế nào mà để cho phu nhân ốm đau thế là có tội đấy nhé!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]