Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

NHỮNG NGƯỜI BẠN K10 TỪ PHƯƠNG XA VỀ VỚI K10 VỀ VỚI CƠ ĐIỆN

BBT
Trong Lễ Hội K10 nhân 40 năm vào trường ĐHCĐ, không chỉ có đông đảo các bạn K10 đang sống và làm việc tại Hà Nội, hay từ mọi miền đất nước, mà còn có cả các dâu dể K10 đi cùng, họ cũng yêu K10, họ cũng yêu Cơ Điện. Đặc biệt còn có các bạn từ phương xa, rất xa, đang định cư ở nước ngoài, ở châu Âu cũng đưa phu nhân về cùng bạn bè Cơ Điện. Thật xúc động, thật tuyệt vời.

Ông này ở tận trời Nam (Nam Định) về 


Hai vợ chồng đã bay từ Tiệp về Hà Nội từ trước cả tháng trời để đón dự lễ hội K10.

Còn đây vợ chồng nhà Trần Thế Hoa từ Phần Lan về dự vui với K10 Cơ Điện

Thêm chú thích

Các nàng dâu K10 Cơ Điện

Cùng cô chủ nhiệm ngày xưa của chồng mình, các cô dâu K10 cũng cảm thấy thân thiện và ấm cúng.

DINNER GALA đêm 25-10-2014 không phải để quên đi bữa cơm sinh viên hồi chiều...

Vẫn luôn ưu tiên chị em, đặc biệt là các dâu K10.
Bởi lẽ, với anh em SV Cơ Điện chúng tôi, phụ nữ vẫn là "mì chính cánh" mà.

3 nhận xét:

  1. Mọi người ơi, ai có địa chỉ Email hay Facebook của cô Huệ Phi cho tôi xin để gửi ảnh cho cô nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Mõ ơi ! đây là email của cô Huệ Phi : huephi2011@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  3. Với các nàng dâu Cơ Điện này, anh em chúng mình còn được quý hơn mỳ chính cánh nhiều nhiều lần đấy các pac ạ .
    Vì bây giờ các nàng dâu Cơ Điện còn nâng niu chúng mình hơn ngày ấy chúng ta nhìn chị em Cơ Điện.
    Vì vậy, hãy tự sướng đi vì K10 Cơ Điện có các nàng dâu tuyệt vời. Xin cám ơn các nàng dâu K10 Cơ Điện

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]