Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

QUOTA MỞ LỚP OPEN ?

Trần Minh Oánh-Open:


     Quota mở lớp Open?
                               Trần Minh Oánh
       Kính gửi Ban DÁM hiệu  Nhà trường “Lễ hội K10 Ecopark-2014”
      Hôm rồi, ở Ecopark giữa thanh thiên bạch nhật Tuân Vịt chắp tay ngửa mặt lên trời  lẩm nhẩm khấn vái  dài dài- hẳn là hắn cầu  cho thần dân K10 cùng muôn dân Cơ Điện nói chung:
       -  Mỗi ngày một ấm cúng vui vầy/ Và làm raăn vào thêm thêm khoẻ!
       -  Già trẻ gắng học hành khôn chán/  Để được mãi bất tủi hổ, trường sinh...!
       Tuy nhiên còn một điều mà các sinh viên K10-open về nhà mới giật thót  rằng: chả biết trước hôm 25-10-2014  trùm hội Hùng bò & BTC  đã kịp thắp hương  xin phép các cố Hiệu trưởng Đỗ Hữu Phú, Nguyễn Văn Bình..chưa mà chiều hôm 25 tại nhà sàn Eco- ngoài việc cấp giấy nhập học “đúng luật” cho các sinh viên chính khoá k10 - còn mở lớp K10 open  cho hàng chục SV như: Tuân vịt, Oánh, Nhĩ, Thọ mom, Quang, Đạo, cả Liễu M Sâm (K15) trong Nam ra nữa đấy, và chắc là còn một số nữa... Nếu mải vui, nhiều việc mà chưa xin phép 2 vị cố hiệu trưởng kính mến  thì thật là còn có lỗi...


Nam- mô-a-di-đà...


       Vì vậy TMO đề nghi BDH hỏi lại TV rằng: hôm hắn Nam- mo-a-di-đà...trên sân khấu mà cũng chưa cẩn cáo việc này thì liệu mà khấn bù đi kẻo lớp OP tuy  nhận bằng tốt nghiệp hôm 26-10 rồi cũng bị coi là bằng lậu - và đương nhiên “Ban DÁM hiệu” ở ECOPARK cũng đắc tội Vị tình mà  mở một lớp chui thì quả là oan xót !?!
      Là một thành viên lớp OPen – bên cạnh niềm xúc động nghẹn ngào trong và sau lễ hội- tôi cứ băn khoăn khoản này hoài. Vài tuần nay không sao ngủ thâu đêm suốt sớm  được đành viết đơn này dãi tỏ mong Ban DÁM hiệu lưu tâm khử phiền. Nên chăng? nếu thực còn thiếu  thủ tục này thì BTC có thể báo cho TV bổ  sung vào bài cẩn cáo nhân dịp ngày 6-12 tới  chẳng hạn, rồi hoá sớ luôn thể đảm bảo quyền lợi lâu dài cho SV. Tránh xẩy ra tình trạng sau này khi gặp lại các cụ dưới suối nọ lại chẳng dám khoe bằng TN- ấy cũng là chưa trọn vẹn hồi đáp cái “kỳ công vĩ tình” của  chính anh em K10 với chúng bạn Open !?
       Đành “tiền trảm hậu tấu” vậy -  cáo muộn còn hơn không! Sinh thời các Thày bao dung  học trò lắm mà!
       Lo xa là vậy, nếu Hùng bò cùng BDH hay TV đã đắc đạo chấp lý xin Quota mở lớpK10 OPen trước rồi thì quí hoá quá- tôi nhận tội...lo xa và thành thật xin lỗi...Một lần nữa vô cùng cảm ơn Hùng bò cùng “Ban DÁM hiệu” tại ECOPARK năm Giáp Ngựa-2014 !                                   
                                                                                 N.định, 10-11-2014

7 nhận xét:

  1. Vài tuần về sau lễ hội mà vẫn không ngủ vì khoái cái chữ K10 Open .
    Bác Óanh viết đơn kính giử ...để tỏ lòng yêu của mình.
    Dựa vào lời cầu khấn quậy trên sân khấu của TV để làm ngữ cảnh chơi vậy thôi cho đượm tình cho hợp với cách viết có đầu có cuối có chút tâm linh.
    Bác hỏi vậy là trả lời rồi. Anh em k10 open đang nhìn lại ngày vui ấy để cảm ơn BTC K10.
    Anh Quang, anh Thọ anh Đ.Hưng, anh Óánh .V.V.V.người thì lọc ảnh người thì viết bài người vừa ảnh vừa viết ngợi khen lễ hội vừa qua.
    Cũng tại BTC họ cho các anh sướng nên không quên được. Để trong lòng nó ấm ức nên phải viết ra.
    Ảnh đẹp đủ kiểu từ đôi bạn đến từng lớp, từ người xa đến người gần. Hết điện sang máy lại về mấy chị dâu hiền, lồng ghép ảnh xưa nay cho thấy dù phôi pha thời gian mà vẫn yêu vẫn nhớ.
    Anh Óánh muốn cảm ơn BTC theo kiểu Nam định đấy mà ! khéo lắm, anh bắt chước các cụ đồ quê hương: dùng caí này để nói cái kia phải kg anh?

    Trả lờiXóa
  2. Khoảnh khắc Nam mô -a-di-đà quí hiếm và hợp bài viết quá- cảm ơn Quang nhiều!

    Trả lờiXóa
  3. Nói đến K10 Open mà mình không lên tiếng thì thật có lỗi. Dù sao cũng là "Lớp trưởng" cơ mà. Cũng chẳng chỉ tiêu, bầu bán gì đâu, lớp trưởng Open cũng là "cử tuyển" thôi, cả lớp Open nó còn cử tuyển được nữa là một cậu lớp trưởng, ha, ha... Thế là mình thành lớp trưởng, Theo Bình Tàu lớp này có 12 người từ K6 đến K14. Thế mà lần lên lớp nào cũng chỉ có 8 tên. Đúng là Cơ Điện, học thì ít, bỏ học thì nhiều, thế mà cái buổi lễ tốt nghiệp các tướng được phát bằng hết. Mới biết "Ban Dám Hiệu" rộng rãi thật. Cảm ơn các bạn K10 đã cho chúng tội một dịp vui hiếm có. Chắc dư âm của nó còn vọng xa, vọng lâu lắm.

    Khi KHAI GIẢNG
    [img]https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10364176_1520624968203871_8438343738845344583_n.jpg?oh=10ae7aebccc5e07477228c7681e12e2f&oe=55172657[/img]

    Khi BẾ GIẢNG
    [img]https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/1004559_1520624478203920_1924133128604098245_n.jpg?oh=e36351b6446deb513f83ac9c8f4115b2&oe=54E8E8E7[/img]




    Khi BẾ GIẢNG

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nhập đàn Ecopark TV nó khấn thế này, vậy mời mấy cụ con cháu thày đồ ai biết giải dùm cho với:
    Cẩn cáo
    Đông trù tư mệnh.
    Táo phủ thần quân.
    Bản gia tiên sư.
    Bản viên Thổ công.
    Liệt vị tôn thần Ecopark
    Chả biết là nó khấn gì mà sau đó tất cả mọi người đều thấy hân hoan nhận bằng hết.

    Trả lờiXóa
  5. Có nhiều anh thuộc lớp K10 OP không có mặt nhận bằng được đang ngửa măt lên trời than rằng :Sao hôm ấy lại bận để không được nhận bằng không được vui chung .
    Bản thân tôi sau năm 80 mới lên trường nhận bằng qua Hoạch lấy hộ .Bằng vỏ nhựa xanh ,chữ mới viết chưa khô mực nên khi gấp vào bị nhòe luôn ...chán quá .Nay được phát bằng giữa Thanh Thiên Bạch Nhật còn gì hơn nữa đây. có một điều chưa vui lắm mà mới gần đây tôi nghe được đọc được còn đang suy nghĩ mãi chưa biết viết thế nào ...

    Trả lờiXóa
  6. - Thở phào, Cất bằng TN được rồi , Ngủ ngon rồi!
    - Hôm nay mới để ý đọc lại trích đoạn lời "khấn nhập đàn Ecopark" của TUVIDA ( viết kề lời com của anh D.Thọ) trên đây mới thấy: Ngoài việc cẩn cáo các vi thần linh bản địa, táo quân...ra TV đã có nhời cầu với " Bản gia tiên sư" (các bậc "Tiên sư" của cả Gia đình Cơ Điện) về những cái nghĩ, cái làm, cái ăn cái nói của bọn cựu sinh Cơ Điện hiếu nghĩa ham vui ở Eco năm nay rồi- Thảo nào ..".OK tuốt". Kết quả là các đại thày đã lệnh cấp bằng TN cho K10 tuốt- kể cả bọn OPen có tên to, sĩ số bé, học nửa buổi ... với sở trường "quàng quạc"! !!
    - He he ! Cảm ơn TV, Cảm ơn các Thày - những "tiên sư" kính mến- đã cưng chiều bầy môn sinh : cho nhận bằng TN ngay cạnh "Ký túc xá" mà không tốn ấm trà hay điếu thuốc lá cuộn nào cho mấy cô "tổ chức" xinh đẹp- "con cháu" nhà Hùng bò làm thay bác Nguyễn Sơn Tơng và anh Bùi Quang Điềm sáng hôm 26-10-2014 !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]