Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

MỘT PARTY NHO NHỎ MỪNG SINH NHẬT BLOG "K8 CÙNG CÁC BẠN CƠ ĐIỆN"

BBT
Hôm nay là ngày trong tuần, mọi người đều mắc công việc, người thì việc cơ quan, người thì việc nhà. Tưởng chừng đã không thực hiện được một cuộc vui mừng sinh nhật Blog đúng ngày. Thế rồi, cùng với cái truyền thống tình Cơ Điện và cái nhiệt tình của mỗi thành viên, mấy anh em chúng tôi cũng đã đến được với nhau và một cuộc liên hoan nho nhỏ cũng đã được thực hiện.
Vào lúc 3h30 tại nhà hàng bia 81 Xã Đàn cuộc vui bắt đầu. Cùng với thời gian, số người cứ tăng dần, 3 người, 4 người, rồi 7, 8 người có mặt, vui quá. Có cái hay, hay lắm ấy là cuộc vui đã có đủ thành phần để gọi chúng ta không chỉ là K8, chúng ta là Cơ Điện. Tất nhiên chuyện trò không chỉ xoay quanh việc Blog mà còn là cuộc sống, còn là công việc hàng ngày, và rôm rả nhất vẫn là những ấn tượng bạn bè Cơ Điên hôm nay và ngày trước.





Cũng phải nói còn nhiều người muốn đến lắm nhưng vì bận đành điện đến cáo lỗi, như bạn Văn K8MA, bạn Hải K8MB, bạn Nhĩ đang loay hoay công việc mãi Hải Dương cũng cố về cho kịp, song đường xa, đông xe, kẹt đường đành lỡ hẹn
Bạn Oánh tại Nam Định cũng lỡ hẹn không lên được nhưng đã nhắn với Quang cho góp tiền vào hội vui với và nhờ mọi người uống hộ, chuyện hộ như đang có mặt. Rất cảm ơn Oánh về điều này, nhưng tiền không phải là cái phải lo đâu, nhiều ít, anh em chúng tôi lo được mà. Cái quan trọng là cái nhiệt tình bạn bè cơ, và mọi người đã nhìn thấy cái tình bạn ấy của Oánh khi được Quang nói ra chuyện này. Vui lắm.


Trong lúc chuyện trò anh em chúng tôi cũng đã nói đến cuộc vui buổi trưa về sinh nhật Blog K6. Lẽ ra hai Blog này đã được tổ chức mừng sinh nhật chung rồi. Nhưng vì bận việc nọ kia nên lại không thực hiện được. Các anh K6 ơi, cho chúng tôi gửi đến các anh lời chúc mừng vui vẻ và thành công đến trang Blog của các anh và cũng là của chúng tôi nhé.
Anh Trác Dũng K6-10 đã nhăm nhe, hẹn hò với Quang từ hôm qua rằng anh sẽ đến, anh nói, anh cũng yêu thích trang Blog K8 lắm, nhưng đột xuất, gia đình anh có việc phải đi Hòn Gai trưa nay nên anh đành lỡ hẹn. Chiều muộn anh còn điện cho Quang hỏi thăm và nói điều tiếc nuối về sự vắng mặt này.
Trời vào tối, anh em chúng tôi chia tay nhau ra về, mọi người đều rất vui, vui ngất ngưởng, đến nỗi, về đến nhà, Quang phải làm một giấc đã. Mãi bây giờ gần 11h đêm mới lại trở dậy để viết những dòng này đến bạn bè, để chia sẻ niềm vui đến mọi người.


Hy vọng sau cái tuổi lên hai này Blog của chúng ta càng thêm phát triển và ngày càng đích thực là sân chơi bổ ích cho cái lứa tuổi trên dưới 60 của anh chị em Cơ Điện chúng ta.

2 nhận xét:

  1. Nhìn thấy và như là nghe thấy, ngửi thấy....vui thật rồi ! Gần 8 giờ tối qua Oánh, Đạo ( k8)' Long k10, Tín k11m, Toàn k16i đến nhà Vợ chồng Thày Đà chơi rồi cùng nhau đến thăm động viên Đồng Ngọc Chủng- k13m bị tiểu đường đã lâu- yếu lắm....cũng khuya mới về và hẹn gặp nhau cùng bàn dân Cơ Điệm Nam Định vào tối thứ 6 tuần tới để kỷ niệm ngày truyền thống Cơ Điện 6-12 tại nhà hàng Thành Nam- Khu đô thị Hoà Vượng Tp Nam Định- như mọi năm vẫn làm ! Bạn nào biết sớm tin này thì loan tin đến sớm cho anh em họ nhà Cơ Điện nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Blog k8 .tôi có nhận được tin nhắn đến 81 Xã Đàn nhưng đang trong Phú quốc chờ tầu bay để ra và mãi đến 22g30 mới về đến nhà .Cảm ơn các bạn có mặt mừng sinh nhật Blog.Chúc tất cả sức khỏe ,niềm tin và sức mạnh dành cho Cơ Điện

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]