Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

MỘT GƯƠNG MẶT CƠ ĐIỆN


Gương mặt ấy là ai, LIỄU MAI SÂM K15I đang sống và công tác tại Vũng Tàu.
Trong lễ hội K10 vừa rồi, Sâm đã có mặt tại Ecopark vào cái giờ khá bất ngờ. Tại sao vậy?
Hai hôm trước, Sâm Alo cho tôi: Anh Quang ơi, em nhờ anh một việc. Em đã có kế hoạch bay ra HN để đến với các anh chị K10, nhưng có việc đột xuất nên không ra được nữa, anh mua giúp em một lẵng hoa để mừng Lễ hôị K10 nhé. Tôi đã giải thích cho Sâm là BTC K10 đã thông báo rồi, đây là cuộc vui nội bộ K10, tất cả ai không phải K10 không gọi là khách mà gọi là K10 Open nên sẽ không có tiết mục tặng quà... của khách cho K10. Đồng thời cũng động viên Sâm cố gắng ra cho vui. Nói vậy nhưng tôi vẫn nghĩ chỉ còn 2 ngày nữa thì chuẩn bị sao kịp để mà bay ra.
Đùng một cái, đang lúc tiệc đêm tại đồi thông Ecopark thì thấy Sâm xuất hiện, anh em chạm cốc cùng "dzô". Rồi sau thấy tiết mục tặng hoa, tặng rượu của Sâm với BTC K10, Cảm động quá!
Có điều, sau khi đã nhập hoc muộn, tưởng hắn sẽ hối hận đi học đều để chuộc lỗi. Nhưng biệt tăm luôn, bỏ học một mạch, không cả nhận bằng. Chắc trước đây hắn học sau nên giờ cũng không dám nhận bằng TN cùng các anh các chị khóa trên chăng?!
Mấy hôm sau nữa hắn lại xuất hiện. Anh Quang ơi, đi uống cafe đi. Vâng thế là anh em chúng tôi có tập ảnh kỷ niệm này đây.

Liểu Mai Sâm xuất hiện tại Lễ Hội K10


Mr. Sâm tặng hoa K10
Mr. Sâm tặng rượu Hoa K10

Mấy hôm sau, anh em chúng tôi lại gặp nhau và quyết định ăn sáng như thế này để nhớ lại cái thời xa kia.

Rồi cùng nhâm nhi ly cafe nói chuyện cũ mới.

Tôi đưa Sâm đi xem cây cầu mới khánh thành - Cầu Đông Trù trên sông Đuống

và chụp ảnh kỷ niệm

Sâm yêu cầu tôi chụp theo hướng nhìn về thượng nguồn.
Tôi biết trong Sâm, Quê Hương Thái Nguyên đang lên tiếng gọi.

1 nhận xét:

  1. Sâm nặng tình với cơ điện nói chung và với k10 nói riêng. Tiếc là Sâm xuất quỷ nhập thần nhanh quá, k10 cũng không kịp cảm ơn Sâm nữa. Không biết nói gì hơn, cảm ơn thằng em nhiều nhiều !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]