Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Mr TUÂN VỚI LỄ HỘI K10 TẠI ECOPARK.

BBT
Hôm trước, ông Sinh ông ấy bảo là Mr Tuân từ thành phố Hồ Chí Minh bay ra Hà Nội làm náo động cả một vùng "trời nam". Đất trời rung động từ bên bờ Hồ Tây đến khu đô thị sinh thái Ecopark làm cho dân Cơ Điên khắp nơi sẽ phải nhớ mãi....
Hôm rồi ông Sinh lại ví Mr Hùng đầu bạc như một con voi rừng đã cùng đàn voi rừng K10 kéo từ đại ngàn Việt Bắc về với Vùng quê yên ả Ecopark để gầm để rú để cho dân K10 yếu bóng vía phải lẩn trốn...
Nhiều người cho là ông Sinh hay thích nói quá. Nhưng rõ ràng phải có gì thì mới nói quá lên được chứ. Thử hỏi nếu bắt đầu là con số "0" thì có nhân với 1 triệu lần nó vẫn là "0". Riêng tôi, tôi thích cách tung hô của Sinh lắm.
Để góp nhịp với Sinh mình xin đưa loạt ảnh của Tuân trong lễ hội K10 tại Ecopark vừa rồi để mọi người cùng xem nhé.

Hoạt cảnh "Vào trường" của Trần Thanh Tuân


Hoạt cảnh "Vào trường" của Trần Thanh Tuân

Dàn đồng ca của HABECO cùng tham gia Lễ Hội

Cùng dàn đồng ca của HABECO hát những bài hát chế của Mr Tuân

Thêm chú thích

Tặng hoa lưu niệm

Tặng hoa lưu niệm

Không chỉ có Hùng mới có bia hơi mà Tuân này bia cũng hơi không kém.

6 nhận xét:

  1. k9 còn mãi yêu k10, câu đố rất hay và phần thưởng lại còn hay bất ngờ, chỉ có người trúng giải là mừng...hụt. Đúng là Mr. Tuân vịt, chỉ có những người nhiệt huyết với cơ điện như vậy mới nghĩ ra được những trò vui và độc đáo đến thế. K10 cảm ơn Tuân rất... rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Tình bạn K9-K10, tình bạn K8-K10, tình bạn K6-K10 ... hay nói chung tình bạn Cơ Điện đã được khẳng định qua các cuộc gặp gỡ cá nhân và tập thể. Cái tình keo sơn ấy, cái tình kẹo lạc ấy chắc chắn ngày càng phát triển. Tuần trước có một bạn trẻ K bốn mấy gì đấy đang xúc tiến thành lập một trang Blog về ĐHCĐ và đã vào Email của tôi để vận động hưởng ứng. Nhưng vì đang bận quá nên tôi cũng chưa có điều kiện thăm hỏi sâu.
    Như vậy Cái tình Cơ Điện của những ngày xưa cũng đang lan tỏa trong cái tình Đại học Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên hôm nay. Tuy nhiên trong đường đời của mỗi con người, của mỗi sự nghiệp tránh sao khỏi những vấp váp, những hạt sạn hay thậm trí là những hòn đá ngáng đường, kệ nó, chúng ta cứ tiến và chúng ta đang tiến. Rất vui vì tình Cơ Điện đang nở hoa.
    Xin được ví cái tình ấy bằng một tấm ảnh với lời chú thích " Đường nét và âm thanh tình bạn"
    [img]https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/1622805_1515174352082266_1581126853790357692_n.jpg?oh=5028a92a9e3fdf3b197096fcc8695772&oe=54D946DC[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "K9 CMY K10" - câu đố vui của TV trên sân khấu Sáng 26-10 tại Eco..- hôm đó tớ thấy xì xào có ít nhất là 3 phương án trả lời đều hay cả cho mật mã "CMY" là "chúng mình yêu", "còn mãi yêu" và "cứ mãi yêu"- nhưng rốt cuộc- người thứ 2 đã trúng giải bia Hùng bò với phương án 2" K9 còn mãi yêu K10" . Hôm đó cả làng đều no say bằng những tràng vỗ tay hả hê sau đó không phải là 2 thùng mà cả chục téc bia hơi Hà nội tràn hành lang Phố trúc trước nhà Hùng bò nhìn ra đường trục vào Ecopark xinh đẹp! Ở sân Eco sau khi báo thưởng và sau nữa trên Blog nhiều bạn tán vui: đúng là Tuân Vịt ! Nhưng đó là vịt vàng- bởi cái tình, cái máu Cơ Điện của hắn lúc nào cũng sâu sắc và nồng thắm với cách bộc lộ còn "hăng" hơn "tiết vịt" !

      Xóa
  3. Sự có mặt của Mr Trần Thanh Tuân ở đâu là ngọn lửa cơ điện lại bùng cháy lên...dữ dội ở đói! Các bác mõ ơi, theo thiển ý của em, các bác có thể biên soạn một seri những câu chuyện và hình ảnh của "quái kiệt cơ điện" này, lan truyền trên tất cả các blog cơ điện. Thời buổi loạn "kim tiền" đâu có nhiều "hảo hán cơ điện" như anh Tuân, thật là tự hào và may mắn được là đồng môn với các anh!

    Trả lờiXóa
  4. Chao ôi ! các bạn dành hẳn một entry cho sự quậy phá của mình với K10 mà không viết lời cảm ơn và diễn giải thì khiếm nhã quá ! Vậy nên cũng xin góp đôi ba lời cho từng ảnh để anh em nhớ lại hoặc ở xa thấy đc.
    1. Ảnh đầu tiên: với quần ống thấp ống cao, áo đại cán sắn tay lưng lửng. Trông là ghét rồi, nhưng ngày xưa vậy mới oai. Vì tay MC nó tưởng dân đi lạc cứ đuổi ra nên mình đang chứng tỏ cho nó biết mình là K10 CĐ, chỉ cho nó : kia kìa cô Phi dạy Nga văn, thày Thái dạy Dung sai, kia kìa thằng Bảo Rụt, Bằng Chui, Bình Tàu.cà Hồ Nam, Dũng Chít, Dũng Trác.v.v.v.
    2. Hình 2 : Mặt đang buồn bã bảo MC rằng còn có cả các bạn không trở về đây đc nữa như Bùi Cảm K10ia, Hòa Chí cấu K10mb, Hoặc bệnh nặng không cách gì về đc như Phiên Phều K1010ma, Nguyễn Trung Diện K10ib
    Cái áo đại cán thì từ năm ngoái đã xin Đại tá Tạ Bắc Hà K8. Chiếc ba lô thì được Bình tàu nó khai quật ở đâu ra, giặt mấy lần cho trôi 3 kg đất. Quên khấy mất chiếc mũ cối để trên xe của Kim Quang HDg. Xe nó lại chạy về mất rồi. Đạo cụ có vậy thì diễn vậy. Bây giờ nhìn ảnh cũng thấy cái trang phục ấy cũng tàm tạm nhỉ,nhưng lúc ấy nóng quá vì còn cái sơ mi bên trong.
    3. Hình 3 là sau khi tả chàng sv 40 năm trước sau 1979 ra trường 35 năm thì cởi vứt áo đại cán ra, bên trong là sơ mi lịch lãm đang cúi đầu khấn thần linh Ecopark :
    Đông trù tư mệnh,
    Táo phủ thần quân,
    Bản gia tiên sư,
    Bản viên Thổ công,
    Liệt vị tôn thần Ecopark
    rồi sau đó khấn xin phép cụ Văn Cao cho hát nhạc của Cụ.
    4. Hình 4 và 5 là đang hát : Ngậm ngùi bao năm xa lòng day dứt thương nhớ !
    Ôi ! anh em thân yêu tim ta bồi hồi tháng ngày chờ mong.
    Mình cứ nghĩ là mấy đứa hát phụ họa nó hát khỏe kéo mình đi, ai dè thời nay tụi trẻ nó không thuộc ca khúc CM xưa, thế nên mình phải hát kéo chúng nó mới khổ. Lão già 60 mà kéo nổi ai ? nên bài hát không đạt.
    Hoa tặng thì của BTC đấy ! của người phúc ta. Nhờ chúng nó cả tuần mà cứ đứa nọ chỉ đứa kia bảo kg cần đâu anh. Mình bào kịch của anh có phần tặng hoa và tâm tình anh em K9 với K10. Nhờ thằng MC mua dùm. Nó dạ rất to trong điện thoại. Hôm ra gặp nó bảo hoa của chú đâu ? nó nói tỉnh bơ : cháu quên rồi ! Rỉ tai Hùng Bò hỏi nhờ giúp, nó hiên ngang chỉ vào kệ hoa trước mặt : kia kìa anh, sáng mai đến sớm cài cái chữ của anh vào là xong.
    Mình mang cái chữ nắn nót viết từ nhà : Lúc đầu là K9 ( ba dấu chấm) K10
    Nhưng nghĩ nếu vậy thì mất thì giờ của anh em quá nên viết ra ba chữ cái luôn cho trên sân khấu sẽ có người đoán ra để đoạt giải bia HƠI thôi. Cho nó có điểm nhấn vậy mà. nên chữ mới là
    K9 C.M.Y. K10
    Còn mãi yêu nó có ý vừa tha thiết vừa vĩnh cửu.

    Trả lờiXóa
  5. Quả thật hôm đó mới hiểu hết được "Vịt " Tuân đấy ,rất giỏi nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]