Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

ĐÀN ÔNG CƠ ĐIỆN

   
V.Sinh
   Mấy hôm nay Blog-K10 đăng bài : LÀM GIAI CƠ ĐIỆN . Mình thấy thật xâu hổ, làm giai cơ điện chỉ thấy đến 5 điểm của đất nước, đến các điểm vui chơi giải trí tẻ nhạt của thế giới, thật đáng buồn chán . ĐÀN ÔNG CƠ ĐIỆN, là đấng mày râu phải mạnh mẽ, oai phong, giỏi dang, mãnh liệt, quyết đoán, tiên phong.
   ĐÀN ÔNG CƠ ĐIỆN phải biết lãnh đạo, biết làm kinh tế giỏi, ăn ra ăn, chơi ra chơi! Đàn ông cơ điện không như đàn bà …. Đàn ông cơ điện là người nằm trên!

Vó ngựa dặm trường


   Mình kính trọng khâm phục, quí mến tài ba của nhiều thầy cô, nhiều anh chị, nhiều bạn giữ các trọng trách cao trong các cơ quan của nhà nước, doanh nghiệp …  Nam sinh viên cơ điện khác với Nam sinh viên Bách khoa, xây Dựng.. Kĩ sư cơ điện cũng khác với kĩ sư Bách khoa .. ĐÀN ÔNG CƠ ĐIỆN càng khác với Đàn Ông Bách Khoa . .
  ĐÀN ÔNG CƠ ĐIỆN rất đời thường nhưng sâu sắc, Đàn Ông Cơ Điện chân tình Đoàn kết . Mình may mắn đi nhiều nơi, nhìn gặp nói chuyện TÌNH CƠ ĐIỆN đâu đâu cũng tràn đầy! Đàn ông cơ điện không sợ gian khó, vượt lên trong mọi hoàn cảnh . Đàn ông cơ điện làm Bí Thư, làm Chủ Tịch, làm Tổng Giám đốc, làm nhiều nghề khác nhau  
   ĐÀN ÔNG CƠ ĐIỆN đã nói là làm, đã đi là đến, đã về là vui ! ĐÀN ÔNG CƠ ĐIỆN thật Vinh Quang!


5 nhận xét:

  1. Nói như bác V. Sinh chưa đủ : Làm Đàn Ông Cơ Điện phải biết lo cho vận mệnh đất nước ,tính sao đây ? Nên Bác còn phải Xấu hổ dài dài .
    Bên K10 tiêu chí VLC cũng chỉ dám có những ước mơ nho nhỏ , còn các pác khát vọng và đòi hỏi lớn quá chúng Em sợ , chúng em hãi lắm !

    Trả lờiXóa
  2. Đàn ông Cơ Điện các ông vó ngựa dặm trường không qua nổi cái lưng con đàn bà
    Về nhà đuổi gà giúp vợ cho nó lành

    Trả lờiXóa
  3. ' 'Đàn ông Cơ Điện các ông vó ngựa dặm trường không qua nổi cái lưng con đàn bà
    Về nhà đuổi gà giúp vợ cho nó lành"
    ???

    Trả lời

    Trả lờiXóa
  4. Nói nhu V.Sinh thì to tát và khách sáo quá- tất nhiên khi hứng lên VS tưởng quanh mình toàn là người nhà nên tự giao nhiệm vụ quá đà- theo tớ chắc cũng cho là VLC cũng như ta khen vợ., khen ta trong nhà là giỏi nhất quả đất vậy thôi- Nhưng ra đầu xóm mà hô như vậy cũng đã pham huý rồi! Vậy nhưng viết vơi ngoon tư cua "Nặc danh" nọ (xin lỗi các bạn- tớ chưa biết dùng từ nào cho tiện hơn) thì...không phải VLC và tớ không muốn bình phẩm gì nữa...vì đó không phải ngôn ngữ bạn bè anh em dùng với nhau....!

    Trả lờiXóa
  5. Nói như VS và TMO thì qúa nuông chiều ND và BD rồi. Tấm lưng cánh phản đẹp như vậy mà bảo lưng đàn bà đó là chỉ những người ngáp ruồi và xem rồi còm trong tình trạng chuồn chuồn đá nước thôi. Ảnh đẹp và mang đầy chất nhân văn vậy mà họ đâu nhận thấy . Người đàn ông với tấm lưng đã chỉ đường nâng đỡ cả những chặng đường phía trước như thế mà coi là lưng đàn bà thì tệ thật . Comenst để thể hiện mình biết thì quả là điều đáng tiếc sao. Biết thì tốt rồi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]