Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

mở hàng clb cc cơ điện

CÂU LẠC BỘ CÂU CÁ CƠ ĐIỆN TÂN XUÂN

Sáng 8-3 như đã hẹn chúng tôi có mặt tại 183 Hòang hoa Thám đúng 8 giờ  có Thọ -Bình -Bảo và Lãng . 2 Cường và H Nam có việc bận không dự được ,các khách mời là Liệu,A Cấp ...cũng có việc trùng ngày nên không tham dự được.Với lãng hoa đẹp chúng tôi lên văn phòng Cty thương mại bia HN tặng quà 8-3 cho các nữ nhân viên Cty..Giám đốc Hùng bò chờ sẵn cùng các nữ nhân viên chào mừng CLB CC xuất quân đầu năm thắng lơi.Sau đó chúng tôi lên xe nhằm hướng Cầu diễn hành quân.

Chờ nhau


Và chờ giờ đẹp

2 đại diện trao hoa


Và lưu niệm


Rồi chia tay
Buổi sáng 8-3 nhưng đường phố vẫn đông và gặp khá nhiều các chàng trai với những lẵng hoa phi xe vội vàng.Qua những phố nhỏ rồi học viện cảnh sát chúng tôi rẽ vào hồ câu Hải Yến..Đây là tổ hợp hồ câu,- nhà hàng chuyên ngỗng -gà và chim.Xuống xr chúng tôi ngắm cảnh và chowd Hùng Kinh doanh vào liên hệ với chủ nhân của hồ.Có lẽ còn sớm nên chủ nhân chưa vào như hẹn mà qua điện thoại mời các Bác CLB CC cứ tự nhiên .Lúc đó đã hơn 9g30 nên chúng tôi đi chọn chỗ và chuẩn bị đồ nghề cũng như mồi ,thính để nhanh chóng vào cuộc .Trời tuy ấm lên nhưng mưa phùn dầy đặc ,mặc chúng tôi hy vọng hôm nay có thể câu được nhiều cá .

Hùng bò chăm chú mắc mồi câu

toàn cảnh hồ câu với nhà hàng trên đảo giữa hồ

Nơi đông cần thủ tụ nhất

Nhân viên nhà hàng lùa ngỗng chuẩn bị đãi khách quý

Lều câu và cũng là bàn nhậu

Lều cao cấp có cả máy lạnh
Mở màn Hùng bò giật được con cá dọn bể đen xì gớm ghiếc, kệ có hơn không.Dù mặt nước rất nhiều cá quẫy nhưng rất ít tăm sỉu nơi ném thính.Mình tôi sang phía phải đảo ngồi câu lỡi đơn.Phía bên nhóm 4 thi thoảng mới có tiếng reo "lại dọn bể rồi 'làm tôi cũng sốt ruột hơn.Gần 12 giờ thì tôi cũng lôi lên được một chú fonj bể,khiết quá nhưng còn may hơn chú Bình chưa được con nào .vì thế hẵn có vẻ sốt ruột lắm.Một lát sau chú Xuân chủ nhà hàng ra hồ chào hỏi chúng tôi,đúng lúc đó Lãng giật được con mè cỡ một ký nhưng bình ròng không được và nó liệng vào bờ vướng các cọc cừ nên không vợt được lại còn bị sổng luôn.Dù sao thì ai cũng câu được cá ,riêng tôi có thên 2 con ngão cớ 0,5 lạng đấy.,ngoài hơn chục con dọn bể gần đầy xô chúng tôi còn có thêm mấy con rô Phi to nhỏ bắt tuốt.
Gần 13 giờ mà không thấy đói chủ nhà hàng mời mãi chúng tôi mới chịu vào nhập tiệc.mở màn là tiết canh ngỗng.Bảo không ăn ,Hùng không ăn thế là tôi -bình -Lãng được tăng khẩu phần .Với Tôi thì qúa hợp bởi món đó đâu có phải nhai.Rượu làm ấm thêm lòng và vui thêm chuyện,lúc này chúng tôi mới biết chú Xuân vốn là dân xuân La ven hồ tây cũng là dân nghiền câu và chuyến đánh cá trộm hồ tây xưa.Nghe chuyện chúng tôi về CLB Bia hơi và CLB Câu cá chú Xuân xin gia nhập luôn cả hai và mời chúng tôi coi hồ câu này là của CLB để mọi người vào giải trí.Thế là lại có tuần rượu mừng hội viên đúp của 2 CLB mới.
Niềm vui khi có con rô phi

Chú ngão thứ 3 của Tho cũng được hoan hỉ chào mừng

Nâng chén với thành viên mới của hai CLB

Đặc sản ngỗng -Tiết canh -chả và xào lăn

Dọn bể cũng vui lòng mặc dù câu xong bỏ tất lũ này

Chiều ấm hơm nhưng mưa cunmgx nặng hạt hơn ,chúng tôi vẫn mê mải với hy vọng sẽ có thêm cá ngon khác cắn câu.Vậy mà tôi chỉ thêm một con dọn bể nữa và một chú ngão thứ 3 .thế là tôi dọn caand rồi đi ngắm cảnh quan của khu nhà hàng kiêm hồ câu này.chợt có tiếng reo hod ầm ĩ tôi chay vội về và thấy mọi người phấn khích lắm .hoad ra hùng bò vượt lên tất cả nhờ một chú chepd to ấc câu .May mà con này chửa nên không quãy mạnh vào ngoan ngoãn vào lwowid để ghi chiến công cho Hùng bò.Hắn cười trất tươi "thế là đỡ một bó hoa mang về cho vợ nhân 8-3 rồi " Đúng thật còn gì hơn nữa đây
Niềm vui ngoại cỡ của Hùng bò và cả hội
 hơn 17 giờ chúng tôi cũng cuốn cần ra về vui vẻ .kết thúc ngày mở hàng của CLB Câu cá cơ Điện thật mỹ mã.chỗ rô phi và ngão được chia đều cho bình và Lãng ,còn Thọ với Bảo quyết tâm  "chỉ khi nào được chép hay chắm trên Kg mới chịu mang về."

Tên này vui nhất

Kẻ vui nhì

đồng vui ba

đồng vui ba

Chú Xuân chủ nhà hàng -hồ câu -thành viên mới của 2 CLB chia tay


3 nhận xét:

  1. Em Ngao dại tham ăn, phen này chết với Hùng bò !

    Trả lờiXóa
  2. Em Ngao dại tham ăn, phen này chết với Hùng bò !

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng CLB Câu Cá, chúc mừng Mr Hùng, các ông đã có ngày tân xuân mỹ mãn, trong đó Mr Hùng là người hên nhất. Xin Chúc Mừng!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]