Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

MƯỜI BÔNG HỒNG K8

  V.Sinh K8   
     Ngày phân lớp phân tổ, mình được ở ngay sát phòng nữ. Ngôi nhà tre vách đất mái nứa nằm trên sườn đồi, trước mặt là giếng nước, xung quanh là những cây bạch đàn với những tán lá lả lướt yêu kiều, xa xa là thung lũng ruộng nương thật mơ mộng.  
   Lớp K8MB có 4 nữ ở luôn ngôi nhà của tổ 2, phòng nữ ở đầu hồi, kế tiếp là 4 người:  Anh Hoạt tổ trưởng cán bộ đi học, Đàm Quảng Ninh, Ngạn Hải Dương, Kế Vĩnh Phúc cùng thằng Si này. Hai phòng chỉ cách nhau cái tường vách đất mỏng như màn thưa, các bạn nữ chuyện to nhỏ bị ghi âm hết. Ngạn bảo anh Hoạt ơi, em Nhân trông xinh chưa, tuy lùn nhưng chắc lắm. Anh Hoạt nhìn chẳng nói gì chỉ tủm tỉm cười. Những lúc các bạn nữ chay ra sân, tung tăng xuống giếng nước, tiếng nói tiếng cười giòn tan xua đi cái đói cái rét của tháng ngày sinh viên. Vân Anh, bông hoa hồng có cá tính của núi rừng Yên Bái pha trộn nét thành thị càng làm cho Vân Anh đã đẹp lại đẹp thêm. Vân Hà con gái cưng của bác sĩ Vân, người nữ sinh chung thủy trước sau như một, cả tâm hồn và thể xác cùng hòa tan. Thuận Hòa một thiếu nữ tinh tế, kín đáo và mát lệ.

Vườn Hạnh Phúc cho ngày 8/3


   Lớp Ka 8MA có 3 nữ, nổi trội nhất là Mộng Phương, nữ sinh viên tiêu chuẩn quốc tế niềm tự hào của k8-9; Vũ Thọ đặc biệt hơn, vui tính, hóm hỉnh và ương ngạnh, chị Đạt nước da ngăm đồng dạng với Vân Hà  bắt anh Huy ru ngủ.
   Ka 8I, đặc biệt nhất là Thanh cá ót, nữ sinh viên quyến rũ nhất vùng mỏ! Huân miền trung đậm nét đặc trưng của bom đạn khói lửa. Nữ sinh Liệu còn đặc biệt hơn, những nam sinh viên nhà A1 luôn dõi theo từng bước chân của nàng!
   Mười bông hồng nữ K8, mỗi bông một nét đẹp riêng, bông hồn nhiên trong sáng, bông thùy mị nết na, bông khoe sắc khoe hồn, bông trước sau như một, bông rộn ràng theo gió, bông thả hồn đón xuân, bông rực rỡ thần kì, bông kiêu căng hóm hỉnh, bông ngay thẳng thật thà, bông gai góc dễ thương ...
 Mười bông hồng của chúng ta vẫn còn nguyên, vượt trên cả thời gian, các bông hồng vẫn rực rỡ tâm hồn, tràn đầy tâm huyết . Các bông hồng vẫn yêu cuộc sống thiết tha, vẫn dí dỏm, ngây thơ . .

Mẹ và con gái luôn là Hạnh Phúc trong mỗi Gia Đình

     Đã 42 năm qua đi, ngày mồng tám tháng ba gần đến, V.Si nhớ các bông hồng , yêu các bông hồng mến thương.
 Xin được thay mặt an hem K8 gửi đến 10 bông hoa  than mến của chúng tôi lời chúc hạnh phúc trong cuộc sống tốt đẹp nhất.

  

   V.Sinh

6 nhận xét:

  1. Còn Yên - nữ sinh người Thanh Hóa trông xinh và bản lĩnh lắm sao V.Sinh không nhớ?
    Và cả Bình - người Hưng Yên chơi thân với Thanh làm TCT Điện lực

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ nhỉ, còn Yên TH nữa, một biểu tượng của "tình yêu" ngày đó gọi là sớm, nhưng bây giờ thì thấy thế là đúng, là thật, là đẹp đấy...

      Xóa
    2. 12 bồng hồng k8 ngày đầu địa đạo, hôm qua v,Si có nhắn tin đề nghị BT Quang sửa lại nhưng BT bận không kip sửa. 8g15 phút ngày 06.03.2014 v.Si gặp Bình tại bv 354 mới biết là k8i có 5 nữ yêu kiều , Có một bông đã cuốn theo chiều gió . .chỉ còn 11 bông . . trong đó có một bông vẫn còn trong trắng !

      Xóa
  2. A. Sinh ơi , chị nào " cuốn theo chiều gió" đấy

    Trả lờiXóa
  3. Theo như Bình k9i nói : Yên đã " cuốn theo chiều gió " mấy năm rồi !

    Trả lờiXóa
  4. Bình -k8i , Yên k8i

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]