Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

BƯỚM CŨNG BIẾT UỐNG BIA

 V. Sinh K8 
    Xin chào, gặp ông khó quá, từ năm ngoái đến năm nay mới được gặp. Vào đây ta làm tí rượu Nga, loại rượu suốt ngày quảng cáo trên ti vi ở kênh Fashiontv đấy. Thế nào ? từ tết đến giờ tôi thấy ông toàn bế cháu, nghỉ hưu rồi, lương đại tá công an có 12 triệu một tháng thôi! Quá sướng, không phải đi làm lại có tiền tiêu, chiều nào cũng ra sân bay Cát Bi ngắm bướm, nhất ông.
Với bia thì Bướm không chỉ biết uống mà cò tung tăng nhảy múa nữa...

   Nhưng buồn lắm ông ơi, mình còn khỏe, vợ còn trẻ, thế mà đã nghỉ hưu . Được cái khoái, chiều nào cũng đạp xe đạp ra sân bay Cát Bi tụ tập các lão già với nhau, thôi thì đủ chuyện trên trời dưới đất. Những lúc máy bay cất cánh hạ cánh chỉ muốn được bay đi chơi. Thích nhất là được ngắm bướm hoa, hai bên đường những vạt cỏ hoa rực rỡ đã thu hút các loại bướm đến tìm hoa hút mật, giây phút đó thấy con người thanh thản nhất. Hôm nào rỗi đi đạp xe nhé, tôi về đây, chủ nhật này nhớ đến dự ngày vui của cháu  .
  Lão tên là Đờ, cùng xóm phố đã hơn 20 năm, trước hắn hay gọi mình là Sờ, từ ngày vào trang Blog biết mình xưng tên Si, hắn cũng gọi Si ơi! Lão thế mà sướng, làm công an, con trai con gái, dâu rể đều là công an. Chủ nhật này con gái lão lấy chồng mình phải đi thật rồi, không từ chối được.
   Anh ơi vào mâm này ngồi với tụi em, còn thiếu mỗi anh thôi. Nào ! ta nâng cốc chúc mừng cô dâu chú rể, hai ba, dô . Hình như em đã gặp anh cách đây gần chục năm anh với anh Đờ đến uống bia quán em. Đúng rồi, anh còn nói anh tên là Sờ, mà là sờ nặng! Trông anh chẳng già đi là bao, 60 tuổi rồi em ơi, hôm nào lại uống bia quán em đi. Này, em tên là gì nhỉ, từ ngày đó đến giờ anh vẫn chưa biết tên em. Tên em xấu lắm, chẳng dám khoe với ai. Không nói tên anh không đến uống bia, anh đi mà hỏi anh Đờ, anh không hỏi, chỉ em nói thôi .
  Dạ, em tên là Bướm, ôi, tên đẹp lắm . Hôm nay anh mới biết BƯỚM CŨNG BIẾT UỐNG BIA !

   

2 nhận xét:

  1. Đến hôm nay thì Anh cũng bái phục chú Sinh (Sờ nặng )rồi.Tài hoa thế nayd ,dí dỏm thế này và văng hoa cũng cỡ thế giới mà giờ mới phát lộ.May mà có cái Blog này mà thêm nhiều người thể hiện tài năng tuổi già .Cả Minh Oánh cũng vậy.còn các Bạn khác đâu rồi mỗi người một tý là Blog của chúng ta sẽ mạnh lên nhiều lắm ,phong phú thêm nhiruf lắm và làm chúng ta vui lắm thế cứ thế nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Chim vừa uống bia vừa xem Bướm
    Bướm nào say, Bướm hút hồn ai
    Bướm xinh Bướm múa, Bướm cười
    Chim khôn về tổ, Chim tài bay đi!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]