Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

MƯỜI NGHỆ SĨ VẦN “INH”

V.Sinh

    Uống nữa đi, ba thằng ta hôm nay uống cho ra uống nhé, xong trận bia này ta đi uống rượu, uống rượu dã bia . . rồi ta lại uống bia dã rượu . . cứ như thế ta nhìn thấy cuộc đời rất đẹp sao!
   Anh nói cho các bạn biết, dịp tới anh cho ra mắt một đêm diễn: MƯỜI NGHỆ SĨ VẦN “INH”, Xuân Hinh, Quanh Linh, Mĩ Linh, Thu Minh, Tấn Minh, Khánh Linh, Hoài Linh, Chế Linh . . Quang Vinh và Trần Vinh này nữa. Đêm đó cả rạp tháng Tám thành phố cảng Hải Phòng sẽ là một đêm rực lửa. Thành phố HP có một đêm để nhớ đời, giới văn nghệ sĩ được kiêu hãnh. anh sẽ trở thành người nổi tiếng .

Nghệ thuật và sự bay bổng


  Đúng! Anh sắp trở thành người nổi tiếng. Là giám đốc trung tâm biểu diễn - Rạp tháng Tám HP, anh uống bia dã rượu, uỗng rượu dã bia, đã nổi tiếng khắp vùng duyên hải. Nay kế hoạch cho ra mắt đêm diễn chỉ còn chờ ngày thôi,  anh sắp nổi tiếng rồi.
  Hết hè sang . . đông. Đêm diễn sắp công bố . . đông càng rét hơn! Thế rồi một thằng bạn rượu. mới sáng tinh mơ đã gọi anh uống rượu…
Anh trần Vinh của em , dậy uống rượu với em. Không! Hôm nay anh không uống rượu. sao, sao, không là thế nào! Anh phải dậy uống với em. Em bế anh đi uống rượu đây này! Không đừng bế anh, đừng bế anh ! Anh rơi xuống nền trượt theo cầu thang năn xuống đất . . anh tắt thở tức thì. Trời đất ơi, em làm hại anh rồi!
     Chín nghệ sĩ vần “inh” thương nhớ anh, khóc anh cả tháng dài .

   Ngành văn hóa thành phố Hải Phòng mất đi một con người nổi tiếng !

7 nhận xét:

  1. VS lại về hưu thêm cả với bia và rượu thì phải. Hay vì chót mang vần inh còn thiếu một sau khi để Trần Vinh sống đi chết lại. HP không thể 10 lần tổn thất vậy đâu nhé. Cố lên...

    Trả lờiXóa
  2. Một ý tưởng lớn , hay và độc đáo của anh V.Sinh . Sao lại không thể !? Bác Sinh đứng ra làm " ông bầu " đi , khó khăn về cấp phép , chỉ cần gọi Đức " cống " K11 là OK ! Nó đang làm ở cục biểu diễn nghệ thuật Bộ VH mà .

    Trả lờiXóa
  3. Đọc bài viết này của V.Sinh mất cả ngủ trưa. Chẳng biết hắn định ám chỉ cái gì. Cứ luẩn quẩn ở hai cái ý như thế này, thử nói ra xem có đúng không nha
    1. Nghệ thuật, nghệ sĩ, nghệ gì gì thì cũng hăng như nghệ và cũng vàng như nghệ, nghĩa là hay bay bổng, đã rượu lại bia, đã bia lại rượu, cuối cùng trượt cầu thang ra đi rất đột ngột. Hơi sợ, nhưng chẳng sao. Vụ hè vừa rồi, cái sân Tennis bên cạnh có ông vừa chơi xong một set, ra ngồi hóng cái quạt gió chêt tươi luôn, ban đầu mọi người hoảng, nhưng về sau đều thống nhất với nhau, như thế là sướng, sương hơn cụ Giáp nhà ta nhiều. Giới bình dân mà cứ như cụ Giáp chắc không chỉ chết một người mà còn chết luôn cả nhà ấy chứ.
    Hai là chắc ông V.Sinh cũng biết thứ bảy tuần sau có hội bia của CLB bia hơi HN nên ông đe mọi người đã vào hội bia rồi thì phải bỏ ngay rượu.
    Nhất trí lớn. từ nay chỉ có bia và chỉ BA HƠI HÀ NỘI thôi nha.

    Trả lờiXóa
  4. Sáng sớm ra tay bạn rượu bế thốc anh Trần lên, anh Trần giẫy, anh Trần rơi phịch xuống nền nhà, anh Trần ra đi... Đã chơi với Bò, đừng chơi với Rùa !

    Trả lờiXóa
  5. Rượu với Bia khác nhau cái gì - chỉ hỏi Hùng Bò là rõ nhất ! Nhưng chắc chắn giống nhau ở cái điểm mấu chốt ấy là đều chứa cỒN! Cái nhà ông vần inh ở HP nọ (may là đằng trước "inh" là V chứ chưa phải là S ) dùng những đồ vần "ỒN" mà cứ cái kiểu "thoi đưa tần số cao" lại còn ngông nghênh tuyên bố kích động lấy ỒN nọ "giải" ỒN kia như vậy thì chẳng toi mới lạ !

    Trả lờiXóa
  6. Các anh CĐ rất nhiều ưu điểm nhưng chỉ có mỗi khuyết điểm nhỏ ( nhưng để lại hậu quả nhớn) . Đó là bệnh vui vẻ là uống nhiều, sợ lắm đấy. Lớp K10 IB có một bạn đang nằm ở khoa điều trị tích cực BV Bạch mai , dây ống lằng nhằng, lúc tỉnh lúc không.Cũng một phần làm TP HCQT một Công ty hay phải tiếp khách, uống và hút thuốc nhiều. Nên hạn chế thôi các bác ạ. Bác Sinh cảnh báo rất văn nghệ , còn em từ lúc đi thăm bạn về cứ bị ám ảnh nhiều: tuổi còn sống được lâu sao lại vội vã xếp hàng cùng càng Cụ làm chi ????

    Trả lờiXóa
  7. Tiến Ngạn K8b-k9c là bài học : uống rượu bia quá nhiều, bệnh hiểm nghèo ..ra đi trong chốc lát . Bảo Sơn cũng rươụ . . . nhiều mà ra đi . . còn Bút Đồ Sơn lái otô. .lễ hội Hòn Dáu. .tiếp khách . .quá chén lái ô tô chạy đi cùng luồng xe máy. .rồi ô tô thắng xe máy ...!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]