Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

VỤ ÁN RÉT THÁNG BA - Phần 1

Oánh K8Mb:


      Cứ như tớ  nghĩ thì đây là vụ án  to nhất, lâu nhất Đông bán cầu - ảnh hưởng có tới mấy tỷ người đã được ‘trần dân” kêu than không biết bao đời rồi mà  Thiên đình mặc kệ chẳng ........gì sất !?
      Chuyện là:
      Cái con mẹ  Bân  họ  Nàng ở cái nơi mô mà đoảng lắm, vô lý lắm, tầy đình lắm...! Dưng có lẽ nó có số đo 3 vòng chuẩn hơn cả “tứ đại mỹ nhân” bên Tầu  nọ, hơn cả cô Kiều cô Vân của cụ Nguyễn Du chăng?. Nếu xét về qui mô và hậu quả để lại của ...vụ này thì cánh mình mạnh dạn tố cáo lôi cổ Bân ra, lại nữa  nhờ “Nguời Hòn gai” nếu biết tông tích cái cô mũi lõ làm ra 4 mùa bên ta, 2 mùa bên tây kia sang ngay xứ “Nghìn lẻ một đêm” (cho nó tiện ) mà cởi bỏ xiêm y, mang thước LỖ BAN ra đo vẽ, cho Mõ Quang, Dũng Chít  chớp hình  tung lên  các hãng Blog Cơ Điện  bỏ phiếu và không quên bỏ tọt vào “ổ sắp cứng” (đề phòng kiện cáo sau này) xem ả nào là “HOA HẬU...HOẠ” mà chúng làm khuynh đảo cả thế giới mãi thế này! Biết bao cụ già cứ đến gần cái RÉT THÁNG BA là đã sợ vãi và “ngả” nhiều lắm- Các cháu nhỏ thì có bố mẹ chúng ôm ấp nhớn lên -chứ các cụ có ai trẻ lại mà chịu rét được nữa đâu. Các cụ "nam mô"  nhièu đấy chứ mà cứ vậy! Chỉ con cháu các cụ  xót thương  nhưng lại còn  mải ôm vợ, ôm chồng, ôm con, ôm cháu nên cũng chỉ kéo  cái chăn đắp cho các cụ thôi.  Có lẽ lỗ tai ông Giời thì rộng nhưng màng nhĩ lại quá dày ! Hay là Giời đã gì gì ...với mấy con mẹ kia ? Nên chăng ta nhờ mấy vị tướng nhiều sao  nọ có sẵn kinh nghiệm đánh án nhớn  ....giúp một taỵ rồi tính sau vậy...??!
       Vì tớ đứng đầu đơn nên đề nghị các bạn không đề cử vào BAN KHOÁI KHẢO cuộc thi " Hoa hậu hoạ" .Tớ  có mách nhỏ thôi: Do chuyện liên quan đến phụ nữ nhiều nên ta trình toà nào trên thiên đình đỡ phân biệt giới tính ấy; Riêng chấm “Hoa hậu  hoạ” ta cử bằng được “Người hòn gai” vào đo vẽ cho nhanh và chính xác chứ cử mấy con mèo đực sính mỡ hay mấy bố ngựa già K8 vào đo  vẽ tỉ mẩn kéo dài điều tra , lơ mơ còn hỏng cả "cán bộ"  K  thì vụ này biết bao giờ xong- các cụ chưởi cho ...:
        Nhân sắp đến  ngày 8-3 ngày QTPN trong đó có các “bà già” là mẹ, là...của chúng ta, “ Đầu đơn” TMO xin “tình bày” như sau: ( mong nhận được sự góp ý của các bạn nhằm hoàn chỉnh đơn từ kịp gửi "cậu ông trời" lên Thiên vào dịp 8-3 này.....)
                             KÊU TRỜI
                   Nàng Bân xưa may áo Bông
                   Vụng tay may chậm, mùa Đông hết  rồi
                   Chiều Bân quá, hỡi ông Trời
                   Tháng Ba đổ rét cho người trần gian
                   Bà già thân cóng, sức tàn
                   Nàng Bân biết có được chồng gượng khen ?!

                   Trời không thương cả nhân gian
                   Mà chiều mấy ả như Bân hở trời ?!
                                            Kính đơn !TMO-K8 cùng các bạn Cơ Điện , Thành Nam dịp 8-3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]