Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

HỘI NGỘ ĐẦU XUÂN PHÁI ĐẸP CƠ ĐIỆN TẠI HÀ NỘI

Đầu tháng 3 dương lịch, các nữ cựu sinh viên Cơ Điện đã có cuộc gặp mặt vui vẻ tại nhà Nguyễn thị Thuận Hòa, qua ảnh các bạn sẽ thấy được cái hạnh phúc của tình bạn Cơ Điện thật tuyệt vời. Chỉ tiếc trong cuộc vui ấy chỉ có mỗi Trần Văn Thái là đáng "mày râu nhẵn nhụi"phục vụ chị em thôi. Bao nhiêu niềm vui của chị em nghiêng hết cho Thái rồi.
(Đỗ Sơn ơi, lẽ ra sau khi gửi vào Email cho A. Quang, Sơn phải nhắn tin hay Alô để A. Quang biết mà đăng bài kịp thời, bởi vì mỗi ngày A. Quang có hàng chục tin Email đủ loại, mệt lắm, Hôm nay làm vệ sinh hòm thư may phát hiện ra nên bài đăng bị muộn. Rút kinh nghiệm vậy)
Thêm chú thích






8 nhận xét:

  1. Đố các bác biết trong ảnh thứ nhất , tại sao mọi người lại bằng nhau như vậy nhỉ ???

    Trả lờiXóa
  2. Có 3 người ăn gian chiều cao, họ làm thế nào để được thế

    Trả lờiXóa
  3. Chiều cao toàn thân có mấy người không ăn gian, nhưng khi ngồi chơi ít kể ăn gian như các hoa khôi Cơ Điện tại Hà Thành; nhưng chẳng có chi đáng kể so với "ăn gian " chiều dầy...nhưng chắc là cả làng ăn gian nên được xem là..không gian- thế là huề phải không!?

    Trả lờiXóa
  4. Theo Hồng nói thì có 3 người ăn gian chiều cao, nếu chính xác thì theo A. Quang phải có thêm một người nữa ăn gian, và nếu ăn gian là có tội thì bao nhiêu tội phải đổ vào đầu người thứ tư này. Vì chính người thứ tư đã dấu không cho ai biết 3 người kia ăn gian bằng cách nào. Đó là người chụp ảnh, đã cố tình bỏ phần dưới cùng, ha, ha, ăn gian có cỡ...

    Trả lờiXóa
  5. Hiên giờ kênh H1 đang TH trực tiếp cuộc thi ngừoi đẹp kinh bắc. Tớ liên tưởng hôm rồi thi người đẹp cơ điện tại ha nội địa điểm: nhà bầu Thái kiêm giám khảo này thì vị " thích khảo " sẽ thiên vị mất. Có lẽ vậy nên gần một tuần nay rồi mà Ban tổ chức chưa thống nhất được điểm rả nên chưa công bố được kết quả : ai là người đẹp độn chiều cao giỏ nhất, ai là hoa hậu đẻ ra nhiều hoa hậu tương lai nhất, ai là người đẹp hậu cần giỏ nhất- chắc là gia chủ rồi, ai là ngừoi đẹp ăn ảnh nhất, ai là người đẹp yêu blog k8 nhất? Nhớ phải có giải này đấy nhé không là hỏng đấy"!"

    Trả lờiXóa
  6. Mấy chục năm rồi, nay mới được đọc em Hồng viết, tiếc quá !

    Trả lờiXóa
  7. Thử Trả lời em Hồng:
    - Phương án 1:Dấu nhẹm đi 5 guốc của 5 kẻ chân dài.
    - Phương án 2: 3 kẻ láu cáarur chụp ảnh "chân thật" cho nó tiện khỏi phải ra cửa xỏ dày xỏ guốc đi vào ông thái đỡ phải lau nhà rồi 3 người nọ tự kiễng chân lên khi chớp hình..thế là ôkê :"Bát vị bình đầu Thị"

    Trả lờiXóa
  8. Xin lỗi chỉ có "thất vị bình đầu Thị" thôi ! (7 vị nữ bằng đầu nhau)

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]