Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

BA VỢ

    V.Sinh K8
   Anh ơi! Chiều nay em đi tập nhẩy về muộn anh ăn cơm trước nhé. Anh đợi em, hơn 7 giờ tối ta ăn cũng được. Hay anh đi tập nhẩy cùng em, thôi em cứ đi đi, em cứ chịu khó đi nhẩy cho khỏe người.
   Vợ ăn mặc diện đi nhẩy mình cũng lo lo, ăn mặc đẹp lại còn váy ngắn váy dài, phấn son, vợ diện đẹp nhìn cũng thích, chỉ muốn vợ diện ở nhà . . Biết nhẩy là văn minh, chỉ có những nước văn minh, nhẩy được tôn trọng . Mình động viên vợ đi nhẩy, vào sàn nhẩy thấy vợ nhẩy đẹp, lại nhẩy cùng với người đàn ông khác, trong lòng có những suy nghĩ khó nói ra . .

Tập nhảy


  Alô ! em đấy hả, chiều tối nay lên ăn cơm với anh, nhà anh cúng rằm, chỉ có vợ chồng em cùng vợ chồng anh Phong (k5-9i), vâng mình em đến.
   Vào đây chú mày, vợ đi đâu, lại đi một mình thế này, vợ em đi nhẩy!
     Đúng rồi hôm nay là ngày nhẩy đầu tiên của năm mới, anh quên mất. Vợ chồng anh cũng mới đi tập nhẩy. Vợ chồng ông bà Phong cũng đi nhẩy cơ à? vợ chồng ông bà Định này quê mùa quá, thời buổi này phải biết nhẩy! Tôi đi học nhẩy hơi muộn, nghỉ hưu không làm Tổng giám đốc, vợ chồng tới đi học nhẩy ngay. Này nhé, hôm đi nhẩy gặp ngay ông bạn học cùng cao học, trước đây trông lão rất nhà quê, là hiêu trưởng hắn vẫn đi nhẩy, bây giờ trông hắn như thanh niên, gần 70 tuổi mà hắn cứ như trưa đến 50! 
     Cháu biết ông bạn của chú rồi, ông ấy nhẩy giỏi nhất sàn Ba Vũ Trụ! Thằng này xứng đáng con trai trưởng ông Định, bố mày đù đờ, còn mày cái gì cũng biết!
  Con nói với bố mẹ, vợ chồng chú Phong cùng chú Si, ông đó có thằng con trai bằng tuổi con (sinh năm 1976), nó giỏi lắm, nó BA VỢ, bạn bè con thằng nào biết tin cũng lác mắt!
  
  

2 nhận xét:

  1. Mấy ông K5, K6 nghỉ hưu rồi cũng bày ra lắm chuyện lắm, nào là CLB câu cá, nào là CLB ăn sáng, rồi thỉnh thoảng lại rủ nhau dăm bảy ông đi phượt xuyên tỉnh, xuyên nước. Mưa gió quá thì xuyên phường, xuyên quận. Cũng có ông lầm lì thì lập hội bóng bàn, hội đan quạt... Riêng CLB nhảy mà tiếng anh gọi là Dance Club là chưa có.
    Một năm nữa thôi là dân K8 đàn ông sẽ nghỉ hưu hết, đàn bà thì nghỉ mấy năm nay rồi. Lúc ấy, nhỏ to, giàu nghèo giống nhau hết. Giống nhau ở cái chỗ là ngồi nhà mà buồn chứ còn gì nữa. Thôi thế này nhé, bắt trước mấy anh chị K5, K6 thành lập các hội nhỏ hội to, các CLB xa gần mà gặp gỡ mà xài cái thời gian dư thừa ấy đi. Ngoài ra để mới hơn, thời thượng hơn, Blog "K8 cùng các bạn Cơ Điện" sẽ đứng lên thành lập một sàn nhảy lấy tên là ":K8CoDien DanceClub" - Cái tên hay đấy chứ - Các bạn nhớ hộ nhé, nếu tớ quên lúc ấy phải nhắc lại đấy...
    À cũng nói luôn không quên, cái CLB ấy cũng giống như cái Blog, không phân biệt K, không phân biệt địa phương, giới tính... Để hoàn chỉnh xin các bạn cho thêm ý kiến đi...

    Trả lờiXóa
  2. Tuyệt vời đấy ,vân đề là chủ nhiệm Quang phải lo sàn ,nhạc và thầy nữa còn hội viên tôi xin một suất nhứng một tuần không quá 2 buổi còn để cho hội khác nữa.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]