Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

GIỚI HẠN CHO PHÉP

   V.Sinh
  Thưa thầy em chưa hiểu thế nào là giới hạn, cậu đang học ở đâu đây, đây không phải là lớp i tờ, giới hạn là giới hạn!
   Tối nay hai thầy trò ta đi Matxa, em xem ở Hà Nội có chỗ nào để được biết trước .  Đi khắp Thủ đô để tìm Matxa. Năm 1989 Hà Nội cũng chưa có nhiều Khách sạn, còn nơi có Matxa thì chưa biết, xếp giao nhiêm vụ phải đi tìm hiểu . Cuối cùng chỉ duy nhất khách sạn Dân chủ có Matxa. Khách sạn Dân chủ nằm liền phố Tràng Tiền đi vào. Một khách sạn trang nghiêm lộng lẫy giữa Thủ Đô. Em cho mua hai vé Matxa, anh Matxa thời gian bao nhiêu, một tiếng rưỡi, thế thì 105.000đồng một vé .
 Dạ, vé của xếp đây, để xếp anh vào trước, thế còn anh ? Anh còn bận một chút, ngắm nhìn khu Matxa của Khách Sạn Dân Chủ, dưới ánh điện lung linh mờ mờ ảo ảo, đã làm cho cảnh vật cùng con người đẹp lên gấp bội lần.

Đêm Tây Hồ


   Xếp mình là thiếu sinh quân, từ nhỏ đã sang Ba Lan để học, học xong đại học mới về nước. Cuộc sống ở các nước Châu Âu văn minh hơn ở Việt Nam nhiều . Mình đã đi Matxa bao giờ đâu, sao hôm nay dám nhận lời đi cũng xếp, mình liều thật . Đúng mình liều thật, hôm nay mình đi Matxa . Anh cầm lấy quần đùi, rồi vào tắm, tắm xong ấn chuông này nhé.  Anh nằm sấp xuống, duỗi hai tay về phía sau để em Matxa cho anh. Một cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái dễ chụi truyền khắp cơ thể, khi được người con gái xoa lên cổ lên vai lên lưng. Em là y tá ở khoa Vật lí trị liệu bệnh viện Việt Xô, em đi làm thêm Matxa  ở khách sạn này. Em cứ thể kể rồi mình ngủ lúc nào không biết . Hết giờ rồi anh ơi . Ta về, tuần sau thầy trò ta lại vào đây, các y, bác sĩ ở đây họ Matxa tốt lắm rất dễ chụi .
    Anh ơi, hôm nay thằng con ông tổng giám đốc TCT kim khí xuống Hải Phòng, anh đi ngồi với nó nhé, nhà máy anh cần đến nó đấy. Anh ở ngoài Quảng Ninh hả, trưa nay nhậu đã. Nó ấn cả lon bia 333 Sài Gòn bắt mình làm một hơn hết sạch, một lon, hai lon. .. có lẽ mình chết. Đời mình ngày sinh viên lần đầu tiên bị Bảo Sơn con trung tướng Bằng Giang ấn cốc rượu Hà Bắc vào miệng, chỉ biết như có cục lửa chảy trong bụng!  Xếp đã dặn làm gì cũng phải có  GIỚI HẠN CHO PHÉP.
  Anh phải uống nữa, em đếm đi 10 lon rồi. Xin chịụ ông anh, nhớ cầm văn bản nay cấp cho anh thêm một trăm tấn chỉ tiêu .
  Hôm nay anh lại lên Hà Nội làm việc à? xếp anh bảo không quên được các em, các em kể chuyện hay lắm cứ như nghìn lẻ một đêm, các em còn kể chuyện GIỚI HẠN CHO PHÉP, xếp anh nhớ các em rất nhiều!

  

1 nhận xét:

  1. "Khí không phải"- nói nhỏ chứ pác VS chịu khó "xuống dòng" và thay dấu phảy bằng dấu chấm trong những đoạn đối thoại..một xíu nữa thì "chúng em" hỉu nhanh hơn nhiều nhiều đấy! Chuyện của pác vu vơ, vui gợi mở ý hay đó mà...Nhưng ..và thời gian cũng có GIỚI HẠN CHO PHÉP !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]