Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

VỢ LÀ VỢ !

      
V.Sinh
     Cả cái miền Bắc ngày 16.03.1967, nhiều báo đưa  có một cậu học trò chứng minh con chuột bằng con voi! Hắn có to khỏe gì đâu, chú lùn còn gọi hắn bằng cụ . Năm đó hắn bằng tuổi mình, mới mười hai tuổi, cu hắn vẫn chưa thò ra, thế mới kì lạ. Mọi người bảo nhau thằng bé này giỏi lắm, bởi vì cái, nó chưa có cu!

Cô vợ cả và cô vợ hai, ai đẹp hơn, ai quý hơn? là bạn, bạn chọn cô nào?

  Đúng thật, hắn chưa có cu, thế mà sau này hắn lấy vợ đẹp như củ hành củ tỏi. Hắn nhỏ con, bé tẹo sao hắn lại lấy được vợ đẹp. Vợ hắn đẹp ngon như cái đùi gà, đùi ếch. Nhìn vợ hắn mình thấy thích, nhưng mình sợ. Hắn là thằng bạn đánh dậm mình yêu thích nhất ngày còn ở Phạm Xá,  mình không được phép thích vợ hắn.
 Không có vợ hắn, mình không bao giờ đến được bầu Tró lần thứ hai, không có vợ hắn sao mình đặt chân xuống được động Thiên Đường.
  Hôm nay 16.03 là ngày sinh nhật NGƯỜI YÊU THỨ HAI  của hắn, hắn gọi mình đi nhậu.  Alô ! Si đấy hả, đúng 19 giờ ngày 16.03.2014 đến nhà hàng CHÚ LÙN ở 38 Hoàng Văn Thụ, HP dự lễ công bố ngày lấy vợ lần thứ hai của mình nhé! Hắn hai con gái như mình, sang năm hắn mới được nghỉ hưu, sao hắn lại liều như vậy. Hôm nay hắn công bố với cả cơ quan hắn lấy vợ lần thứ hai. Chỉ có Putin mới dám liều như vậy thôi!
 Đúng hằn liều thật,  hắn lấy VỢ LÀ VỢ, vợ ra vợ. Hôm nay hắn lấy cô vợ thứ hai tên là: VOLVO!

    


3 nhận xét:

  1. Vợ Thụy Điển thì oách nhất rồi . Nhưng vợ hai chưa chắc đã bằng vợ cả đâu ! Bằng chứng là phụ tùng " Xi líp , xu chiêng ... " khi sắm cho bà Hai thì ngang cắt cổ đấy bác V. Sinh ạ .

    Trả lờiXóa
  2. Cưới và nuôi vợ 2 này tốn kém hơn vợ cả nhiều lần lắm, được cái là... dễ bảo...!

    Trả lờiXóa
  3. Vợ cả vợ hai, cả hai đều là vợ cả

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]