Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

ƯỚC VỌNG CUỐI TUẦN

Hà Nội nói riêng, nửa phía Bắc nói chung, cả tháng nay cứ mưa, cứ rét. Cái tiết xuân năm nay sao chẳng dễ chịu tý nào. Chắc ai cũng cảm nhận điều đó. Mong cho hết mưa, mong cho nắng đến.
Nào hãy thể hiện ước mong ấy nhé, dù chỉ là một ngày cuối tuần.




Em mong trời cứ nắng nữa.

7 nhận xét:

  1. Ước gì, ước thế này bố thằng tây cũng phải chết !

    Trả lờiXóa
  2. Một người thích ốmlúc 20:49 16 tháng 3, 2014

    Người ta bảo Nắng Xuân thì đẹp nhưng mà thời tiết đang mát lạnh - bỗng gặp nắng bừng lên là hay ốm lắm ! Nhưng đấy là người già yếu và trẻ em không quen thay đổi thời tiết đột ngột. Đang này...nắng xuân kiểu mõ Quang thì càng những thằng "trẻ nhớn" càng nhiễm "nắng" nặng - và vì vậy cũng ốm luôn! Có điều là nhiều người thích ốm(!)?

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ cha cái thằng " bụt dâm"! Em nó mong mãi, mình cũng mong mãi mới được vài cái tí nắng- thế mà nó không muốn ai gần em hơn nó. Nó che bừa che bãi...che cái xấu thì được , lại che cả....sật là...!!!

    Trả lờiXóa
  4. Thích ảnh đẹp mà toàn dùng nickname, "Thích nắng-Thích ốm" ơi, đừng ngại, phải mạnh dạn như người tây, thích là phản ánh tâm trạng ngay, trình bày ngay, xin ký duyệt, ko được thì nhịn.
    Thực ra bức tranh đẹp, nghệ thuật, Người xem tranh phải có "Tâm hồn như trong tác phẩm : (BỨC HỌA MAJA KHỎA THÂN) vẻ đẹp thoát tục, đường cong tuyệt mỹ của tạo hóa, phụ nữ còn thích và cố nắn những đường cong trên từng body of them, cảm ơn Mr Quang cho anh chị em DHCD thưởng thức anh đẹp

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện vui đầu tuần:
    **Cô giáo bảo học trò: - Các em chú ý, hãy nhìn cô và nói xem thích cái gì trên người cô thì cô sẽ cho biết, lớn lên các em sẽ làm gì ? Cô bé Sún nói: - Thưa cô, em thích mái tóc của cô. - Ôi, Sún yêu quí, lớn lên em sẽtrở thành thợ làm đầu nổi tiếng. Cậu bé Đen: - Thưa cô, đôi mắt của cô rất đẹp. - Cám ơn Đen, lớn lên em sẽ trở thành bác sỹ nhãn khoa. - Thế còn bé Ròm, nói gì đi chứ, đừng xìu mắt như vậy. - Thưa cô, em biết nói gì bây giờ ? Em đã hiểu, kiểu gì em cũng sẽ chỉ là công nhân vắt sữa bò ở nông trang thôi

    Trả lờiXóa
  6. Sgòn đang nóng điên lên đây ! Nhiệt độ trong phòng 34 độ rồi.!

    Trả lờiXóa
  7. Xem tranh cuối tuần thì "ấm" lòng nhưng "mát" mắt!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]