Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

PHÓ GIÁM ĐỐC

          
  V.Sinh 
 Cha Bút giỏi thật , hắn tuyên bố với cả cơ quan bổ nhiệm Lê Bá Dũng (K9MA) làm PHÓ GIÁM ĐỐC cho hắn. Hôm nay tôi mời toàn bộ ban lãnh đạo tới nhà hang “ĐỢI ANH” tại khu 2 Đồ Sơn tuyên bố một việc hệ trọng : Anh Lê Bá Dũng là bạn tôi, nay tôi bổ nhiệm làm phó giám đốc cho tôi. Nhiệm vụ của phó Giám đốc  là: Quan hệ, giao dịch tiếp khách tất cả những gì liên quan đến  … chị em, đến phụ nữ. mọi người trong cơ quan tất cả phải chấp hành.

Núi và biển


    Này, tôi nhờ ông một việc, ông đến công ty TNHH  Bình Khánh nói với tay giám đốc đừng đuổi việc em tôi, Giám đốc tên là Dũng, học cùng cơ điện với ông đấy.
    Xin kính chào ông Dũng, ông lên giám đốc nhanh thế, tay Minh Giám đốc cũ đâu rồi, hắn chuồn rồi,  hắn vỡ nợ tao mua sạch, bây giờ tao là Giám đốc. Ông đến đây có việc gì? thằng bạn đánh dậm có cô em là lính của ông, ông đuổi việc rồi, do vậy hắn nhờ tôi nói với với ông cho cô em hắn ở lại làm việc. Xong rồi, ngày mai con bé đó lại được đi làm việc. Đa tạ ông nhiều . Vẽ chuyện, về đi chiều nay nhớ đi uống rượu, có cả Bút đấy nhé .
   Đi uống rượu cùng Bút. năm 96 mình có gặp hắn ở Đồ Sơn, chỉ nghe tiếng đồn. mình mới về Hải Phòng, dân nhà quê ra tỉnh, thôi không đi. Thấm thoát thế mà đã hơn mười năm. Hôm nay đến nhà anh Cớ chúc xuân, hôm em đi Hà Nội- Hải Dương có đến chúc tết vợ chồng Thái Hòa không ?  Thăm thằng Thắng Hải Dương hả? Anh xem Blog chú em đi ghê quá!  Này, chuyện mới nhất Cơ Điện Hải Phòng năm 2014 :
     Bút Đồ Sơn bổ nhiệm: Lê Bá Dũng làm Phó Giám Đốc Hờ!

     

4 nhận xét:

  1. Đọc bài của Sinh nghĩ vè Bút - một chàng Cơ rõ cá tính, cùng bạn bè năng hoạt xử lý khai thác điểm tựa "tình Cơ Điện"- và chác chắn trong công việc những chàng Cơ này đã và đang "...ứng vạn biến". Chưa biết vụ tai nạn này Bút xử lý ra sao- mong cho trước hết phải sống và khoẻ cái đã...!

    Trả lờiXóa
  2. Sinh ơi, Bút này là Bút K9 dính trong vụ tai nạn giao thông tại Đồ Sơn vừa rồi đây à. Tại sao, trược giờ mình không biết tý gì về Bút nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Ngày 28.12.2013 BT Quang đã đăng bài " Người k9 với Bút Đồ Sơn " . Bài " Phó Giám đốc" v.Si đã gửi BT Quang hai tuần , hôm nay mới được đăng . Hôm 7.3.2014 gửi BT Quang " Tình người k9" có ảnh minh họa : Thái, a.Cớ, Hậu ( k9 bạn của Bút), V.Sinh . Bút k9 với Bút Đồ Sơn là một ! BT Quang đã được đi Đồ Sơn bao giờ đâu mà biết Bút Đồ Sơn . Dịp nào thuận tiện, kính mời BT Quang ghé qua Đồ Sơn thư giãn chút cho trẻ trung .

    Trả lờiXóa
  4. xin được chia sẻ với Bút về những khó khăn hiện nay.nghe nói anh em Cơ Điện Hải phòng đang hỗ trợ Bút giải quyết việc .Mong rằng tai qua nạn khỏi mọi việc lại như xưa.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]