Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

CHÚNG EM VẪN SINH HOẠT

V.Sinh
 Bà xã nhà mình hỏi mấy chị bạn đến chơi nhà : CHỊ CÒN SINH HOẠT KHÔNG ? Mấy chị tuổi Đinh Dậu (57), Thân, Mùi, Ngọ cùng nhau trả lời, chị còn sinh hoạt đều đặn, thường xuyên . Có chị nói có tuần chị sinh hoạt hai tối !
      Ngẫm thấy mà nhanh, mới hôm qua mình ngoài Năm mươi tuổi . Hôm nay mình đã Sáu mươi tuổi, nghe thấy các bà bạn của vợ nói chuyện mình chạnh lòng suy nghĩ. 
Mình suy nghĩ về một cô bạn gái vừa mới nghỉ hưu. Này, anh Si ơi, em chán cảnh gia đình lắm rồi, em già em về hưu thế mà chồng con cứ đòi phục phụ, bắt em sinh hoạt ! Thế thì em cứ đi sinh hoạt có ai cấm em đâu . Em đi hát, em đi nhẩy, cùng lắm em đi vào chùa …em ở nhà nhiều, không tham gia hoạt động là nguy hiểm đấy. Em thử đi sinh hoạt tuần hai tối xem nào  ! Em cứ đi đi, có khi về chồng con lại yêu em nhiều hơn . Yêu gì cái thân em, chồng em bây giờ thích đi câu, có hôm lão đi câu cả ngày lẫn đêm . Thôi thì lão đi câu ở đâu kệ lão, miễn thấy lão về khỏe mạnh, tươi vui là em mừng rồi . Nhưng ấy thế có hôm em đi nhẩy, lão về thấy em phấn son , nước hoa thơm nức . Lão nhìn nhìn, rồi văng những câu chẳng ra đâu vào đâu, nghĩ mà thấy buồn anh ạ!



Anh Si ơi, em mới đầu 3 thì tính thế nào ạ? Các anh tính giùm nha.

   Mấy bà bạn đến chơi chuyện như pháo ran . Này nhé các bạn biết không, 5 x 9 =45 ; 6 x 9 = 54 . Như vậy chúng ta còn phải sinh hoạt Đầu năm : 4 tuần 5 cái ; Đấu sáu : 5 tuần bốn cái ! Mình vừa viết Blog vừa ôm bụng cười, mình cười, mình thương cô bạn gái …
     Hôm qua mình gặp một em năm nay 61 tuổi ta, em nói : anh Si ơi, hôm nay ta đi hát  nhé . Bây giờ em nghỉ hưu, em thích đi hát , thích đi chơi !
  Đúng là phụ nữ mỗi người một tính cách một nhu cầu . Con người ta ai chẳng có lúc no, lúc đói ! Nhưng ai cũng thích đẹp, thích được chơi bời vui vẻ .
  Mình cảm ơn thầm các bạn của vợ đến chơi nhà cho mình một câu chuyên vui ngày cuối tuần .  

    

4 nhận xét:

  1. "Phụ nữ" thì vậy còn "chính nam" thì sao ? để nghị VS viết tiếp hoặc chị em có nhời...!?

    Trả lờiXóa
  2. CHỊ CÒN SINH HOẠT KHÔNG; Em thử đi sinh hoạt tuần hai tối xem nào; 5 x 9 =45 ; 6 x 9 = 54. Cảm ơn sinh thông qua câu chuyện gia đình, những người bạn vợ nói lên chuyện "Đêm Muộn" nhắc nhở chúng ta đừng "lười biếng" "Chán nản" "thiếu ý chí chiến đấu"

    Trả lờiXóa
  3. Đầu 3 thì tối 7 ngày 3 ngoài ra ko kể

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]